Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào???

Xuất tinh sớm luôn là mối lo ngại của không ít phái mạnh. Tuy là vấn đề nhạy cảm nhưng hiện nay, bệnh không chỉ được quan tâm bởi nhiều nam giới mà còn là vấn đề mà nhiều chị em cũng phải cất công tìm hiểu.
Những thắc mắc như: thế nào là xuất tinh sớm? Và làm sao để nhận biết được bệnh xuất tinh sớm? Là những câu hỏi đang nhận được sự quan tâm của trên nhiều diễn đàn. Nếu bạn đang băn khoăn về tình trạng quá nhạy của “cậu nhỏ” hay cảm thấy bất an vì người chồng không làm tròn nhiệm vụ khi “yêu” thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này.
Theo các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, xuất tinh là sự kết thúc của cuộc giao hợp, xuất tinh sớm được biết đến là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông.
Biểu hiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới là gì
Biểu hiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới là gì
Để nhận biết bệnh xuất tinh sớm, nam giới có thể dựa vào một số những biểu hiện xuất tinh sớm như sau đây:
-         Dựa vào thời gian giao hợp:
Trung bình một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút ở những người đàn ông mạnh khỏe, tuy nhiên, những người được coi là xuất tinh sớm khi thời gian giao hợp trung bình chỉ kéo dài từ 1-2 phút (có ý kiến cho rằng thời điểm này dưới 3 phút).
-         Dựa trên sự thỏa mãn của bạn tình
Nam giới không làm cho người bạn tình thỏa mãn trong thời gian dài được coi như là một tiêu chuẩn để xác định xuất tinh sớm. Bởi trung bình, người phụ nữ cần 8 phút để đạt được khoái cảm. Nam giới nếu không thể kéo dài cuộc giao hợp, và không làm cho bạn tình của mình được thỏa mãn trong thời gian dài thì cần phải lưu ý.
Nếu như tình trạng xuất tinh sớm chỉ diễn ra trong 1, 2 lần thì không đáng lo ngại. Tuy nhiên, tình trạng này nếu diễn ra liên tục với tuần suất ngày càng gia tăng thì nam giới cần phải đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được điều trị càng sớm càng tốt, tránh những ảnh hưởng tới cuộc sống của bản thân.
Để khám, tư vấn và điều trị xuất tinh sớm, bạn có thể tìm tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Đây hiện là một trong những địa chỉ uy tín trong việc điều trị xuất tinh sớm có hiệu quả cao. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm cũng hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Trung tâm đã, đang và sẽ luôn là địa chỉ tin cậy, mang lại sự tự tin cho hàng ngàn nam giới trên địa bàn thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.
Địa chỉ khám nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét