Trang

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Sự khác biệt giữa viêm gan A, viêm gan B và viêm gan C là gì?

Sự khác biệt giữa viêm gan A, viêm gan B và viêm gan C là gì?

Viêm gan A, viêm gan B và viêm gan C là bệnh gây ra bởi ba loại virus khác nhau. Mặc dù mỗi có thể gây ra các triệu chứng tương tự, họ có chế độ khác nhau của truyền và có thể ảnh hưởng đến gan khác nhau. Viêm gan A chỉ xuất hiện như một bệnh nhiễm trùng cấp tính hoặc mới phát sinh và không trở thành mãn tính. Những người bị viêm gan A thường được cải thiện mà không cần điều trị. Viêm gan B và viêm gan C cũng có thể bắt đầu như nhiễm trùng cấp tính, nhưng ở một số người, virus vẫn còn trong cơ thể, dẫn đến bệnh mãn tính và các vấn đề gan dài hạn.

Virus trong những người này là không hoạt động. Các nhà khoa học gọi nó là một virus tiềm ẩn. Một virus không hoạt động có thể gây nguy hiểm cho máy chủ. Xem chi tiết tại virus tiềm ẩn và bệnh . Một tải lượng virus cao hơn trong giai đoạn không hoạt động là nguy hiểm hơn một lượng virus thấp. Do đó, điều quan trọng là để đạt được một lượng virus thấp. Bạn có thể làm điều đó bằng cách giết chết các virrus viêm gan không hoạt động.


Giá: $ 37,99Mua Gene-Eden-VIR 
mục tiêu các virus tiềm ẩn

Có vắc-xin để ngăn ngừa viêm gan A và B, tuy nhiên, đó không phải là một viêm gan C. Nếu một người đã có một loại viêm gan siêu vi trong quá khứ, nó vẫn còn có thể nhận được các loại khác.
Viêm gan B là gì?

Viêm gan B là bệnh gan truyền nhiễm dao động trong mức độ nghiêm trọng từ một bệnh nhẹ kéo dài một vài tuần đến một căn bệnh nghiêm trọng suốt đời. Nó là kết quả từ nhiễm virus viêm gan B. Viêm gan B có thể là "cấp tính" hoặc "mãn tính."

Nhiễm virus viêm gan B cấp tính  

là một căn bệnh ngắn hạn xảy ra trong vòng 6 tháng đầu tiên sau khi một người nào đó được tiếp xúc với vi rút viêm gan B. Nhiễm trùng cấp tính có thể - nhưng không phải lúc nào - dẫn đến nhiễm trùng mãn tính.

Nhiễm virus viêm gan B mãn tính
Là một căn bệnh lâu dài xảy ra khi virus viêm gan B vẫn còn trong cơ thể của một người .
Virus trong những người này là không hoạt động và có thể gây nguy hiểm cho máy chủ. Gen-Eden-VIR tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại các virus viêm gan không hoạt động.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét