Trang

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chất lượng như thế nào?

Ô nhiễm môi trường, tiêu thụ nhiều thực phẩm tẩm ướp hóa chất, lối sống thoáng đã khiến cho nhiều người thường xuyên mắc phải các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Và cũng vì vậy mà các phòng khám tư nhân được thành lập ngày càng nhiều nhằm giảm tải cho các bệnh viện công. Thế nhưng, số lượng không phải lúc nào cũng đi đôi với chất lượng.


Cho nên, khi mắc bệnh, một trong những điều quan trọng người bệnh cần lưu ý là lựa chọn cho mình địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy. Nếu đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, thì phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM là một địa chỉ đáng tin cậy bạn nên tìm đến.

Chị T.T.K.D (35 tuổi, ngụ tại Tân Phú) bị viêm âm đạo trong một thời gian dài đã từng đi chữa trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Theo lời khuyên bảo của người chị dâu, chị D được biết phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM là một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa uy tín, chất lượng. Thế nhưng, do tính đa nghi, cẩn thận chị D vẫn không tin tưởng lắm và lên mạng tìm hiểu mọi nguồn thông tin. Sau mấy ngày tìm hiểu, chị quyết định đến Đa khoa Quốc tế HCM để khám. 
Phòng khám đa khoa quốc tế hồ Chí Minh


Đến đây, các bác sĩ kết luận chị bị viêm âm đạo do nấm và được chỉ định đặt thuốc âm đạo kèm uống kháng sinh. Hiện nay, bệnh của chị đã khỏi. Chia sẻ về vấn đề này, chị D cho biết “Tôi cảm thấy thật may mắn vì đã chữa khỏi bệnh. Đời sống tình dục của vợ chồng tôi đã trở lại bình thường. Tôi cũng cảm thấy tự tin trong giao tiếp xã hội, tập trung hơn vào công việc và chăm sóc gia đình. Nếu biết về phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM sớm hơn có lẽ bệnh của tôi đã khỏi từ lâu”.

Là một phòng khám mang đẳng cấp Quốc tế, Đa khoa Quốc tế HCM đã khám và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa, phụ khoa, lây truyền qua đường tình dục đến từ TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Để làm được điều này, phòng khám đã không ngừng nỗ lực mỗi ngày để nâng cao trình độ chuyên môn của y bác sĩ, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, cập nhật và áp dụng liên tục các kỹ thuật tiên tiến vào quá trình chữa trị.

Một số ưu điểm của phòng khám có thể kể đến như:

-Đội ngũ chuyên gia bác sĩ là người Việt Nam và nước ngoài được đào tạo một cách bài bản, chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm được cấp chứng chỉ hành nghề.

- Trang thiết bị y tế, phòng thủ thuật hiện đại được vô trùng một cách cẩn thận, đảm bảo vệ sinh.

- Thái độ phục vụ của nhân viên y tế tốt, nhiệt tình, thân thiện.

- Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi.

- Chất lượng khám chữa bệnh mang lại hiệu quả cao với mức chi phí hợp lý, xứng đáng với những gì người bệnh chi trả.

>>>>TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét