Trang

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Phá thai bằng thuốc bắc có đảm bảo an toàn không

Trong y học cổ truyền có một số bài thuốc phá thai nhưng thầy thuốc chỉ kê toa cho bệnh nhân dùng khi thấy thật cần thiết. Những bài thuốc này khi thầy thuốc kê cho bệnh nhân dùng phải cân nhắc thận trọng, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến thai nhi mà còn ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe sinh sản của sản phụ vào thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai.
Hiện nay, có không ít các bạn trẻ “trót dại” dẫn đến mang thai ngoài ý muốn. Khi đó, nhiều bạn có tâm lý hoảng loạn không biết làm thế nào trong khi thai ngày càng lớn. Rất nhiều bạn trẻ gửi thư đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội chia sẻ thắc mắc: Có nên phá thai bằng thuốc bắc không?. Dưới đây các bác sĩ sẽ cung cấp một số thông tin giúp chị em cái nhìn đúng đắn hơn về vấn đề này.
Do đó, việc phá thai bằng thuốc Bắc không phổ biến và khi buộc phải dùng, thầy thuốc phải chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Những ai không hiểu biết về tác dụng của những bài thuốc này mà sử dụng bừa bãi thì hậu quả sẽ khó lường.
Với sự phát triển của y học hiện đại, các biện pháp phá thai an toàn ra đời mang lại hiệu quả, an toàn với thai phụ. Để phá thai chị em cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thực hiện. Bởi sau khi đến các cơ sở y tế các bác sĩ sẽ căn cứ vào những yếu tố như tuổi thai, sức khỏe của thai phụ tại thời điểm hiện tại,…để lựa chọn phương pháp phá thai an toàn phù hợp nhất.
Phương pháp phá thai an toàn hiện tại có hai phương pháp là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa.
Lời khuyên của các bác sĩ: Chỉ nên thực hiện phá thai khi có sự chỉ định và được thực hiện bởi các bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật. Không nên tự ý thực hiện bất cứ biện pháp phá thai nào. Hãy nghĩ đến sức khỏe và khả năng mang thai sau này của bạn để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Hãy suy nghĩ đến sức khỏe và thiên chức làm mẹ của bạn về sau để lựa chọn những biện pháp tránh thai khi không muốn mang thai ngoài ý muốn.
Hiện tại, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đang áp dụng các biện pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại chị em hoàn toàn có thể yên tâm.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét