Trang

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

phá thai 1 tuần tuổi vào 2 tuần tuổi ở đâu tốt nhất

phẫu thuật phá thai 1 tuần tuổi vào 2 tuần tuổi chỗ nào tốt nhất TPHCM?(HCM) phá thai 1 tuần tuổi vào 2 tuần tuổi phòng khám nào tốt nhất TPHCM? Rất một vài bạn vừa mắc nhỡ kế hoạch nhưng lại không biết đến chọn ở đâu thực hiện chấm dứt thai nghén 1,2 tuần tuổi nào UY TÍN – AN TOÀN. Hãy cùng nhiều bác sĩ Đa khoa quốc tế HCM tìm hiểu thêm về việc đình chỉ thai nghén 1 tuần tuổi và phá thai 2 tuần tuổi là NHƯ THẾ NÀO.
Hỏi: Em năm nay 23 tuổi. Em đã lập gia đình và cũng mới sinh con đầu lòng được một khoảng thời gian rất ngắn 2 vợ chồng đã ân ái tình dục trở lại. Chỉ duy nhất một lần cách đây 2 tuần không sử dụng bao cao su mà khi thử bào thai em chúng ta nhận biết mình đã dính bầu. Hiện giờ cả 2 vợ chồng em đều lo lắng vì việc mang phôi thai khi này chẳng thể được. Xin hỏi bác sĩ   phá thai 1 tuần tuổi hay đình chỉ thai nghén 2 tuần tuổi nơi nào AN TOÀN – UY TÍN và giá hợp lý nhất TP HCM để có thể em Có thể chọn lựa . Mong thật nhanh chóng nhận được lời khuyên từ nhiều bác sĩ .
Nguyễn Khánh H (Quận 6, TP HCM)
đáp :
Bạn thân mến
Trong thư bạn cho hay lần gần đây nhất bạn Có abc tình dục không an toàn là 2 tuần trước và kết quả thử thai 2 vạch. Bạn nghi ngờ mình Nhìn thấy phôi thai và phôi thai nhi được 1-2 tuần tuổi. Cách tính số tuần tuổi của thai như vậy không xác thực bởi thường tuổi thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cho tới ngày rốt cục chứ không phải tính theo ngày ái ân như bạn lầm tưởng. Bởi đó, bạn nên vào trực tiếp ở đâu chuyên khoa để được siêu âm và chẩn đoán xác thực hơn.
  phẫu thuật phá thai 1 tuần tuổi đến 2 tuần tuổi phá thai  cơ sở y tế tốt nhất TPHCM?
Trở lại câu hỏi: “ nạo hút thai 1 tuần tuổi lên 2 tuần tuổi chỗ nào tốt nhất TP HCM”, chuyên gia chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai cho hay :
đình chỉ thai nghén 1 tuần tuổi: bà bầu mang phôi thai và phôi thai nhi được 1 tuần tuổi lượng estrogen và progesterone trong máu sẽ gia tăng , niêm mạc mô dần lót đầy tử cung nhằm mục đích là chuẩn bị sự làm tổ của trứng đã được thụ tinh.
thực hiện chấm dứt thai nghén 2 tuần tuồi: phôi thai nhi khi bước sang tuần thứ 2 chỉ giống như một quả cầu tế bào tý hon. thân thể mẹ khi này sản xuất ra một vài chất HCG (hormone chúng ta nhận biết sự thụ thai ) và cung cấp chất dưỡng chất cho phôi thai thông qua nhau bào thai .
Thường cái thai nhi dưới 4 tuần tuổi chưa thể thực hiện bất kỳ phương pháp phá thai nào bởi khi này cái thai nhi chưa di chuyển vào tử cung để tiến hành tổ nên nhiều biện pháp phá bỏ thai chưa thể Xuất hiện tác dụng. không những thế, nếu chị em phụ nữ cố tình thực hiện các phương pháp chấm dứt thai kỳ dễ dẫn tới một vài biến chứng nguy hiểm như: băng huyết, nhiễm trùng, thai chết lưu,… nguy hiểm hơn Nhìn thấy thể tác hại vào tính mạng của chính người có nghen .
Phòng tìm ra Đa khoa quốc tế HCM, ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những cơ sở y tế nào phẫu thuật phá thai an toàn được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Với lực lượng nhân viên y tế chuyên nghiệp, cơ sở trang thiết mắc y tế hiện đại, chị em phụ nữ sẽ luôn được áp dụng thực hiện những dịch vụ y tế hoàn hảo nhất.
nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn ngày nay được áp dụng thực hiện tại đa khoa quốc tế HCM
- chấm dứt thai kỳ bằng thuốc ( phẫu thuật phá thai nội khoa)
Đây là một pháp thường được triển khai cho những trường hợp bào thai nhi dưới 7 tuần tuổi trở xuống 4 tuần vì thế nên bạn muốn đình chỉ thai nghén 1 tuần tuồi cũng như chấm dứt thai kỳ 2 tuần tuổi cũng không triển khai phương pháp này được.  Phương pháp này sử dụng thuốc nhằm nạo hút thai một cách hiệu quả . Là một phương pháp không cần gây mê, hay giải phẫu … Đồng thời nó cũng ít gây ảnh hưởng vào tâm lý của phụ nữ và khá kín đáo.
Quá trình nạo hút thai bằng thuốc cũng cần phải được Thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa. Qua đó, bác sĩ Có thể giám sát theo dõi quá trình đình chỉ thai nghén để tránh những sự cố đáng tiếc Xuất hiện thể xảy ra. Do trong thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc người có nghen Có thể Có một số những tác dụng phụ như buồn nôn, đau bụng, sốt…
-Phương pháp thực hiện chấm dứt thai nghén ngoại khoa bao gồm ( hút thai chân không, nong và gắp cái thai )
– nong gắp thai chân không
Đây là phương pháp thường được áp dụng thực hiện với những bào thai nhi từ 7 đến 12 tuần tuổi, và sử dụng dụng cụ chân không nhằm Có thể chấm dứt phôi thai nghén. Nếu phương pháp này được Thực hiện đúng phác đồ kỹ thuật, hợp vệ sinh… thì nó sẽ không gây nên những tác hại hay những ảnh hưởng gì đáng kể.
– Nong và gắp thai
Những thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi, sẽ được chuyên gia chỉ định sử dụng phương pháp này nhằm mục đích là được chấm dứt thai kỳ an toàn. để có thể sử dụng phương pháp này, chuyên gia cần sử dụng phương tiện y tế và thuốc để can thiệp lên tử cung để Nhìn thấy thể loại bỏ thai hiệu quả .

nhằm Có thể đảm bảo an toàn, hiệu quả , các phương pháp an toàn chỉ được Thực hiện bởi những chuyên gia chuyên khoa Nhìn thấy tay nghề cao. Đồng thời phải được Thực hiện ở những cơ sở y tế Xuất hiện đầy đủ một vài công cụ y tế, cũng như cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét