Trang

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Xuất tinh sớm khi quan hệ

“Chưa đến chợ đã hết tiền” là nỗi lo mà người đàn ông nào cũng có thể gặp phải. Xuất tinh sớm khi quan hệ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, chức năng sinh sản, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.
Xuất tinh sớm khi quan hệ là gì?
Xuất tinh sớm khi quan hệ là hiện tượng dương vật phóng tinh không mong muốn trong thời gian quá ngắn, dưới 2 phút được coi là xuất tinh sớm.
Dấu hiệu nhận biết:
- Trung bình nam giới bình thường xuất tinh trong khoảng 8-10 phút, tuy nhiên, nếu chỉ vuốt ve hoặc cho dương vật vào âm đạo 1-2 phút đã phóng tinh thì được coi là xuất tinh sớm.
- Số lượng “nhịp dập” dương vật lên âm đạo dưới 20 lần.
- Tuy vào thời gian khoái cảm của chị em, nếu chưa làm thỏa mãn nhu cầu của bạn tình mà đã “đầu hàng” cũng được coi là xuất tinh sớm khi quan hệ.
Nguyên nhân gây xuất tinh sớm khi quan hệ
Theo bác sĩ, chuyên gia tư vấn sức khỏe nam khoa Phan Văn Thắng, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Xuất tinh sớm khi quan hệ có nhiều nguyên nhân, có thể do tâm lý, sức khỏe nam giới, kiến thức tình dục giới tính hoặc do một số bệnh lý gây ra. Nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để chuẩn đoán nguyên nhân và có phác đồ điều trị phù hợp”.
- Tâm lý: Áp lực từ công việc, cuộc sống, gia đình ảnh hưởng đến tâm lý, tình trạng kéo dài dẫn đến stress, trầm cảm. Hoặc có thể tự ti về “cậu nhỏ”, khả năng tình dục cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm khi quan hệ.
- Thủ dâm: Những người “tự sướng” thường có tâm lý lo sợ bị phát hiện nên đẩy nhanh quá trình xuất tinh, lặp đi lặp lại nhiều lần hình thành nên thói quen xuất tinh sớm.
- Quan hệ lần đầu: Hầu hết người đàn ông nào cũng có thể xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu. Do chưa có kinh nghiệm, dương vật chưa quen với sự co bóp của âm đạo, chưa kiểm soát được ham muốn…dẫn đến tình trạng trên.
- Chế độ dinh dưỡng: Cơ thể không được “nạp năng lượng” đầy đủ, bỏ bữa sáng, ăn uống không đúng bữa, hoặc sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, các loại ma túy...
- Ngoài ra, xuất tinh sớm khi quan hệ có thể là do các bệnh lý gây ra như viêm tinh hoàn, viêm đường sinh dục, tai biến mạch máu, tim mạch…
Tùy vào từng nguyên nhân mà bác sĩ có phác đồ điều trị phù hợp, vì vậy nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để chuẩn đoán. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc chữa, có thể gây ra biến chứng nguy hiểm, thậm chí liệt dương và vô sinh vĩnh viễn.
- Điều trị tâm lý: Xuất tinh sớm khi quan hệ do áp lực công việc, gia đình…thì bác sĩ sẽ điều trị bằng liệu pháp tâm lý. Việc điều trị này cần có sự phối hợp của người vợ/bạn tình giúp nam giới cởi bỏ được áp lực, thoải mái hơn, qua đó cải thiện được khả năng tình dục.
- Liệu pháp phục hồi chức năng sinh dục Plissit: Kết hợp phương pháp tâm lý với kỹ thuật điều chỉnh hành vi giúp người bệnh hiểu rõ hơn nguyên nhân xuất tinh sớm, bổ sung các kiến thức tình dục, tăng sự tự tin khi làm “chuyện ấy”.
- Kỹ thuật hiện đại: Dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm sẽ được tiểu phẫu bằng kỹ thuật hiện đại. Là phương pháp được nhiềuơ quốc gia trên thế giới điều trị hiệu quả cho người xuất tinh sớm khi quan hệ.
Ngoài ra, nam giới có thể dùng bao cao su, một số loại thuốc hỗ trợ dạng xịt, thuốc bôi chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.
Điều trị xuất tinh sớm ở đâu?
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội trở thành địa chỉ uy tín nam giới tin tưởng điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm khi quan hệ. Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động dưới sự hợp tác giữa công ty Y tế Quốc tế và Tập đoàn Y tế Quốc tế St.Stamford-Singapore.
Tại đây, người bệnh được điều trị bằng phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật IMT. Được đánh giá là phương pháp an toàn, xâm lấn tối tiểu, không gây đau đớn, không để lại sẹo và hiệu quả cao.
Ưu điểm:
- Độ an toàn cao: Thủ thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và không gây tác dụng phụ.
- Thủ thuật chính xác: Bác sĩ nhanh chóng tìm thấy dây thần kinh mẫn cảm để can thiệp. Có tác dụng giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật, qua đó cải thiện hiệu quả xuất tinh sớm khi quan hệ.
- Điều trị 1 lần: Cắt dây thần lưng dương vật IMT một lần sẽ kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao khả năng tình dục.
- Không hạn chế lứa tuổi: Về nguyên tắc, đối tượng chỉ cần phù hợp với yêu cầu trong phẫu thuật là có thể thực hiện tiểu phẫu điều trị hiệu quả xuất tinh sớm khi quan hệ.
Người bệnh hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cao với trang thiết bị hiện đại, kết hợp với phương pháp tiên tiến nhằm tăng tỉ lệ thành công lên 99,9% và giảm sai sót xuống 0,01%.
Không nhận phong bì, không phát sinh chi phí, niêm yết giá công khai giúp người bệnh giảm gánh nặng kinh tế. Vì vậy, khi có dấu hiệu xuất tinh sớm khi quan hệ, các bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.
Liên hệ số điện thoại 0437 152 152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét