Trang

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Nguy hiểm khi tự phá thai bằng bài thuốc dân gian

Hỏi: Em chưa có gia đình, hiện tại em đang là sinh viên năm 2 những em lỡ có thai với bạn trai mặc dù 2 em rất yêu nhau nhưng vì do điều kiện sống cũng như một phần do tuổi 2 em còn nhỏ nên em có ý định không giữ lại thai mặc dù em rất buồn, nhưng một phần sợ gia đình biết chuyện lại lo lắng hơn nên em hỏi xem phương pháp phá thai như thế nào ? em có tìm hiểu và được biết có nhiều phương pháp phá thai dân gian cụ thể như phá thai bằng thuốc bắc, rau răm hay nước dừa những phương pháp này liệu có hiệu quả không và có ngây nguy hiểm không ạ?


Trả lời:
Vấn đề bạn hỏi thì đó cũng là mối quan tâm của nhiều bạn trẻ hiện nay , hiện nay phương pháp phá phá thai an toàn có 2 phương pháp chính đó là phương pháp phá thai bằng thước và phương pháp nạo hút, nong gắp, những phương pháp nạo hút được nhiều người sử dụng nhất vì hiện nay kỹ thuật ngày một hiện đại cho nên mọi người cũng an tâm hơn khi sử dụng phương pháp này còn phương pháp phá thai bằng thuốc thì hiện nay cũng khá phổ biến những nó chủ yếu giành cho những trường hợp thai nhi còn ít tuần tuổi thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn, những phá thai bằng thuốc cũng khá nguy hiểm nhưng nó có ưu điểm đấy là giảm nguy cơ đau đớn và hồi phục sức khỏe nhanh hơn.
Còn theo em hỏi thì phương pháp phá thai dân gian hiện nay rất ít người thực hiện vì hậu quả của nó mang lại rất cáo. Phá thai bằng thuốc bắc cũng có rất nhiều người áp dụng nhưng thông thường thì dộ tuổi thai nhi còn bé thì nên sử dụng phương pháp này nhưng nguy hiểm của bệnh thông thường sẽ nhữ sót rau hay gây xuất huyết máu còn các phương pháp uống nước rau răm hay nước dừa thì những phương pháp này không hiệu quả vì thống thường các phương pháp này chỉ làm động thai chứ không có tác dụng phá thai.
Với trường hợp của bạn thì bạn nên đến cơ sở  y tế để được tư vấn và phá thai một cách hợp ý nhất đừng vì xấu hổ mà tự ý phá thai không dám đến các cơ sở uy tín điều ấy sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của ban.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét