Trang

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Nam giới bị hẹp bao quy đầu có cần cắt

Khi bị hẹp bao quy đầu, có rất nhiều câu hỏi mà bạn tự đặt ra cho mình như là hẹp bao quy đầu là bị làm sao, hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không, hẹp bao quy đầu có cần cắt không hoặc cắt bao quy đầu ở đâu?,....Cho nên việc tìm hiểu, bổ sung thông tin về tình trạng này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được câu trả lời cho chính mình.

Hẹp bao quy đầu có cần cắt?

Vốn dĩ bạn đã không thích bệnh viện, lại càng không muốn ai trông thấy “cậu nhỏ” của mình, vậy mà khi bị hẹp bao quy đầu, bạn lại được khuyên là nên đến bệnh viện. Lúc này chắc hẳn bạn cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng. Bạn tự hỏi liệu hẹp bao quy đầu có cần cắt không? Nếu không cắt thì sẽ gây ra tác hại gì?

Theo các chuyên gia y tế, cắt bao quy đầu là thủ thuật cần thiết đối với những ai đang mắc hẹp bao quy đầu bởi những tác hại của hẹp bao quy đầu gây ra cho sức khỏe nam giới là vô cùng to lớn, đó là:

- Bộ phận sinh dục khó được vệ sinh sạch sẽ do các chất cặn trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu sẽ đọng ở nếp da quy đầu. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm đường tiết niệu, ảnh hưởng tới thận.

- Tiểu khó, bí tiểu, đau rát khi đi tiểu.

- Tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu có thể xảy ra bất cứ lúc nào nếu bạn bị hẹp bao quy đầu, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

- Khó khăn khi quan hệ tình dục.

- Nguy cơ mắc ung thư dương vật.

Cắt bao quy đầu như thế nào?

Để điều trị hẹp bao quy đầu, phương pháp hiệu quả nhất bạn nên thực hiện là cắt bao quy đầu. Do vậy, cách tốt nhất là bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sỹ khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Thủ thuật này diễn ra nhanh chóng, không đau đớn, vết thương nhanh lành, chỉ cần nghỉ ngơi một 1- 2 ngày là dương vật có thể trở về trạng thái bình thường. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sỹ, kiêng quan hệ tình dục ít nhất là 1 tháng để tránh viêm nhiễm. Đối với tình trạng hẹp bao quy đầu gây ngứa và có mùi hôi khó chịu của bạn, bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ. Bởi thông thường nếu bị viêm nhiễm, bác sỹ sẽ chỉ định điều trị hết viêm trước khi tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét