Trang

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

giá phá thai an toàn không đâu vào đâu bao lăm tiền

Chào bác sĩ ! Tôi tên Hoa, năm nay 29 tuổi. Tôi vừa sinh cháu đầu được 1 năm, hiện giờ đã Xuất hiện cái thai lại được 1 tháng. Nhưng do cảnh ngộ kinh tế chưa cho phép và cháu đầu vẫn còn nhỏ nên hai vợ chồng quyết định đình chỉ thai nghén . Qua bạn bè giới thiệu, tôi được biết chấm dứt thai kỳ không đau đang là phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn nhất bây giờ , không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Vậy, chuyên gia cho tôi hỏi chi phí đình chỉ thai nghén an toàn không đau bao nhiêu tiền ? Do điều kiện kinh tế gia đình không mấy dư dả nên tôi rất quan tâm về tình trạng này, mong được bác sỹ giải đáp . Tôi xin chân tình cảm ơn !
chuyên gia trả lời : Chào bạn Hoa ! Trước tiên phòng khám cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi mail lên phòng khám đa khoa đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Câu hỏi của bạn các chuyên gia xin được trả lời như sau:
Thế nào là thực hiện chấm dứt thai nghén không đau?
Trước khi quyết định Xuất hiện Thực hiện phương  pháp nạo hút thai an toàn không đau  hay không, bạn cần hiểu rõ chấm dứt thai kỳ an toàn không đau là gì? Được cân nhắc như thế nào?
đình chỉ thai nghén không đau là phương pháp  phẫu thuật phá thai an toàn  được áp dụng cho thai dưới 8 tuần tuổi và do bác sỹ chuyên khoa đích thân chọn lựa . Với phương pháp này, bác sỹ sẽ sử dụng ống mềm siêu dẫn kết hợp với thiết nhiễm nội soi, quan sát trực quan. Giúp bác sỹ dễ dàng xác định chuẩn xác vị trí phôi thai nhi, đưa ống hút siêu dẫn qua tử cung nhẹ nhàng không gây bất kỳ tổn thương nào cho tử cung. Thao tác đưa cái thai ra ngoài cực kì nhanh , xác thực hơn, giảm tối đa những biến chứng do nạo chấm dứt thai kỳ gây ra.
thực hiện chấm dứt thai nghén không đau Xuất hiện những ưu điểm vượt trội như: không gây đau đớn , chảy máu ít, không viêm bị , ít tổn thương, thời gian Thực hiện thủ thuật nhanh chóng ( 15 – 20 phút), không cần lưu viện, chỉ cần nghỉ ngơi vài tiếng sau đó Có thể về nhà, thời gian hồi phục chóng mặt và đặc biệt là không nguy hại đến khả năng sinh sản sau này.
giá thành thực hiện chấm dứt thai nghén không đau không chỉ quan tâm của bạn Hoa mà còn là mối quan tâm của nhiều nữ giới khác. Vậy giá thực hiện chấm dứt thai nghén không đau bao nhiêu tiền ?
Theo một số bác sĩ phòng tìm ra đa khoa quốc tế HCM cho hay : giá thành đình chỉ thai nghén an toàn không đau bao gồm: chi phí kiểm tra sức khỏe , giá thực hiện chấm dứt thai nghén an toàn không đau và giá thành chăm sóc sau phẫu thuật phá thai . Tuy nhiên, chi phí này không nhất định cho tất cả một số trường hợp chấm dứt thai kỳ không đau. chi phí phá thai còn phụ thuộc đến từng sức khỏe bà bầu , độ tuổi thai nhi và phòng khám nào Thực hiện .
giá thành kiểm tra sức khỏe : Dù Thực hiện phương pháp phẫu thuật phá thai nào, bạn cũng cần phải tiến hành các hạng mục kiểm tra sức khỏe : siêu âm xác định tuổi, kích thước và vị trí phôi thai nhi, điện tim, xét nghiệm nước tiểu, một vài bệnh lý phụ khoa , xét nghiệm máu, …
Trong trường hợp, người có nghen bị nhiều bệnh về tim, máu khó đông, máu không đông, … chẳng thể triển khai phương pháp này. Nếu người mang thai bị một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa , cần làm chữa trước khi cân nhắc nạo hút thai không đau.
giá thành thực hiện chấm dứt thai nghén không đau: Đây là giá quyết định cho toàn bộ giá đình chỉ thai nghén . phụ thuộc vào từng vấn đề người mang thai và chỗ nào sẽ Có mức giá thành khác nhau. Ngoài ra, nếu yêu cầu bác sỹ Xuất hiện tay nghề Thực hiện , chi phí sẽ cao hơn so với thông thường .
giá sau thực hiện chấm dứt thai nghén : Sau khi phẫu thuật phá thai không đau, phụ nữ mang thai cần sử dụng một vài loại thuốc hoặc được tiêm thuốc tiêu viêm. giá này cũng được tính vào chi phí phá thai không đau.
Ngoài ra, những giá như: chữa trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa trước đình chỉ thai nghén và sau phẫu thuật phá thai là giá thành phát sinh. Không được tính đến giá thành phẫu thuật phá thai thường nhật .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét