Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

tư vấn đình chỉ thai nghén bằng thuốc

ngày nay , do biện pháp phá thai bằng thuốc vừa nhanh và kín đáo, không tác hại nhiều lên chức năng sinh sản nên Nhìn thấy rất một vài người đã tự ý mua thuốc về sử dụng, không Có hướng dẫn của bác sỹ . Điều đáng lo ngại là không ít trong số này là những trẻ vị thành niên – tuổi đời còn rất trẻ.
thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc Có an toàn không?
Chỉ với chi phí phá thai vài nghìn đồng/viên Cytotec loại 200mg bán tại các nhà thuốc hiện tại , ai cũng Nhìn thấy thể dễ dàng mua được để có thể “khắc phục biến chứng ”. Gần đây, Khoa Cấp cứu – Bệnh viện phụ sản Hà Nội đã tiếp nhận cấp cứu một trường hợp bệnh nhân mắc băng huyết do tự ý sử dụng thuốc nhằm mục đích là phẫu thuật phá thai . Gần đây, người mắc bệnh 30 tuổi, Nhìn thấy bào thai 11 tuần tuổi nhưng vẫn được một phòng mạch cho thực hiện chấm dứt thai nghén Bằng Thuốc mà không siêu âm kiểm tra thăm khám độ tuổi thai nhi . người bệnh sau khi uống đến liều thuốc thứ hai đã rơi đến tình trạng hôn mê, truỵ tim mạch và xuất huyết dữ dội. Dù được cứu sống nhưng do hậu quả của việc mất máu quá nhiều , chị phải sống thực vật suốt đời.
Khi muốn lựa chọn biện pháp thực hiện chấm dứt thai nghén bằng thuốc, cần vào một số ở đâu chuyên khoa để Thực hiện dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, chuyên gia tránh những tai biến đáng tiếc Nhìn thấy thể xảy ra.
nhằm nạo hút thai dưới 50 ngày tuổi, cần Nhìn thấy 2 loại thuốc kết hợp là Mifepristone và Misoprostol (Cytotec). Tuy chỉ là uống thuốc để có thể gây sảy phôi thai tự nhiên, nhưng quy trình uống phải được quản lý chặt: người bệnh sẽ uống viên đầu (Mifepristone 200mg) dưới sự giám sát của bác sĩ , 15 phút sau khi uống thuốc người bệnh mới được rời địa chỉ . Sau 48 giờ phải quay trở lại nhằm uống tiếp 2 viên Misoprostol (mỗi viên 200mg) và phải ở lại bệnh viện khoảng 4 giờ để có thể theo dõi.
phá thai bằng thuốc và một số hậu quả nghiêm trọng tai biến Nhìn thấy thể xảy ra.
Theo một vài bác sỹ , nạo hút thai bằng thuốc gây ra các phản ứng mạnh như đau co thắt dữ dội ở dạ dày , ra nhiều huyết. Ngoài ra, thuốc chống chỉ định với số người nhiễm bệnh lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, đang cho con bú,  những chị em Nhìn thấy vết sẹo cũ ở tử cung; tử cung kì quái ; chửa ngoài dạ con; Nhìn thấy tiền sử đã từng dị ứng với bất kỳ loại thuốc trị bệnh nào trước đó…
Những ảnh hưởng của phẫu thuật phá thai bằng thuốc
Khi sử dụng thuốc thực hiện chấm dứt thai nghén , Xuất hiện thể gây những tác dụng nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt áp huyết . các ít trường hợp Xuất hiện hiện tượng ra máu các khi đến kỳ kinh kế tiếp, thỉnh thoảng cần phải nhập viện đưa ra cách chữa . Ngoài ra chấm dứt thai kỳ bằng thuốc đòi hỏi bà bầu phải tuân thủ lịch tái tìm ra , để đảm bảo chắc chắn cái thai đã chết và đã được tống xuất dứt điểm , không Xuất hiện hiện tượng sót phôi thai hay sót nhau dẫn đến tình trạng ra máu dây dưa Có thể làm phụ nữ mang thai nhiễm thiếu máu và bị trùng.

Theo khuyến cáo của nhiều bác sỹ , khi muốn áp dụng thực hiện biện pháp phẫu thuật phá thai bằng thuốc, cần đến một vài ở đâu chuyên khoa nhằm chọn lựa dưới sự theo dõi chặt chẽ của y, chuyên gia tránh những tai biến đáng tiếc Xuất hiện thể xảy ra. Cần kiểm tra chắc chắn bằng siêu âm xem đã Nhìn thấy cái thai chưa, thai Nhìn thấy nằm trong buồng tử cung hay không?… Trước khi áp dụng biện pháp này. Bên cạnh đó, nữ giới trong độ tuổi sinh sản cần được trả lời về nhiều phương pháp tránh phôi thai an toàn, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất việc phải đình chỉ thai nghén .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét