Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

giải đáp thời gian phá thai an toàn


Mình là Hà Lê (Quận 10). Năm nay mình 28 tuổi và vừa Có một bé trai 1,5 tuổi. Song mấy bữa nay mình thấy chu kỳ đèn đỏ của mình bị chậm. Nghi ngờ mình Xuất hiện nguy cơ dính bầu nên mình đã dùng que thử bào thai . Đúng như mình dự đoán, kết quả que thử cho hay mình đang Nhìn thấy bầu lần thứ 2. Mình chần chừ quá!
Giữ lại em bé thì vợ chồng mình không đủ kinh tế nuôi. Mà phá thai thì mình sợ những rủi ro về sau này. Mình cũng rất quan tâm, nếu muốn nạo thực hiện chấm dứt thai nghén thì thời điểm nào là an toàn nhất cho sức khỏe một vài phụ nữ ? Và nếu Thực hiện thực hiện chấm dứt thai nghén , Xuất hiện cần thiết phải quay trở lại tìm ra tái không? (Hà Lê, 28 tuổi)
tu van thoi gian pha thai an toan
giải đáp :
Chào bạn!
Việc hút điều hòa kinh nguyệt hoặc uống thuốc phẫu thuật phá thai chỉ nên được lựa chọn tối đa khi bạn đang có em bé ở tuần thứ 9 của phôi thai kỳ thôi bạn ạ. Bởi vì đây là thời điểm an toàn hơn để có thể lựa chọn nạo hút thai vì khi ấy nhiều quá trình chọn lựa không cần phải sử dụng đế thuốc gây mê.
một vài phương pháp hút chân không cũng được sử dụng khi bạn đang mang bào thai ở tuần thứ 7-15 của thai kỳ. Tuy nhiên lúc này bạn Xuất hiện thể phải sử dụng lên biện pháp gây tê cục bộ và điều ấy Có thể mang tới ít một vài những rủi ro cho bạn.
Tuy thế, các phương pháp phẫu thuật phá thai cho những phôi thai kỳ ở tuần thứ 7-15 này thường cho phép bạn về nhà trong ngày và thân thể thường trở lại thường nhật gần như kịp thời . Vì vậy , bạn nếu quyết định phẫu thuật phá thai , vợ chồng bạn không nên đắn đo mà cực kì nhanh chóng quyết định chọn lựa thật nhanh chóng sẽ ít gây tổn hại về sức khỏe cho bạn.
Ngược lại, nếu như bạn quyết định muộn, nhiều phương pháp được sử dụng phá thai cho những phôi thai kỳ từ 15 tuần trở đi chứa một số rủi ro cao hơn. Những phương pháp được sử dụng trong giai đoạn này thường liên quan đến một chất gây mê tổng quan .
Điều này đòi hỏi cổ tử cung của bạn mở và cái thai nhi sẽ được gỡ bỏ bằng cách sử dụng một ống hút. Như với bất kỳ giải phẫu nào, Xuất hiện thể bạn sẽ được an toàn nhưng vẫn chứa khá các rủi ro tối thiểu.

Thực hiện cơ sở y tế nào đình chỉ thai nghén an toàn nhất
Thậm chí, nếu bạn cân nhắc nạo đình chỉ thai nghén muộn hơn như quyết định phẫu thuật phá thai ở giữa tuần thứ 20-24 của thai kỳ thì càng cần phải gây mê tài liệu . Và điều này cũng gây một vài rủi ro cho sức khỏe sinh sản của bạn.
nguyên nhân là, nhiều kỹ thuật nạo hút thai sau thời điểm từ 7-15 tuần trở đi đều liên quan đến một chất gây mê tư liệu . Theo đó bạn sẽ Xuất hiện nhiều khả năng Có những cục máu đông hoặc huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT). Ngoài ra, mức hormone tăng lên trong phôi thai kỳ cũng thực hiện tăng cơ hội cơ thể bạn nhận được cục máu đông.
Bên cạnh đó, những rủi ro sau khi nạo phá thai trên sẽ càng gia tăng nếu bạn đang ở vấn đề thừa cân, hen suyễn hay Có bệnh tim. Vậy nên , khi Thực hiện một vài biện pháp đình chỉ thai nghén ở thời điểm muộn, những chị em nữ giới sẽ phải đối mặt với những tổn thương xảy ra với tử cung và một số cơ quan nội tạng khác mặc dù điều này là rất hãn hữu gặp.
thông thường , khả năng lớn nhất đối với những chị em nữ giới sau khi thực hiện chấm dứt thai nghén là bạn phải đối mặt với thời cơ tăng nhanh của việc bị trùng. Vì vậy , khi Bạn đọc có thể phát hiện thân thể Có những biểu hiện của sự bị trùng sau khi thực hiện chấm dứt thai nghén , bạn phải cẩn trọng nhé.
Ví như nếu bạn mắc sốt cao, Có mùi âm đạo xả ra bất thường, khí hư ra một vài và kèm theo đau bụng dữ dội… thì bạn cần phải sử dụng kháng sinh theo toa để chữa trị khắc phục triệt để .

Nếu không điều trị bị trùng sau khi đình chỉ thai nghén , chúng dứt điểm Nhìn thấy thể biến chứng thành những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn như bệnh viêm khuông chậu và vô sinh. vì thế nên , lời khuyên cho mọi thai sản sau khi thực hiện chấm dứt thai nghén là rất nên quay trở lại nơi thực hiện chấm dứt thai kỳ nhằm tìm ra tái càng nhanh chóng càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét