Trang

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Bao lâu nên đi tìm ra phụ khoa 1 lần

Tôi năm nay 28 tuổi. Tôi đã lập gia đình được sắp một năm. tuy nhiên, do lo xa cho tình trạng sức khỏe sinh sản bởi thế tôi muốn đi phát hiện phụ khoa. Điều tôi băn khoăn ở đây là không biết bao nhiêu lâu thì tôi nên đi phát hiện phụ khoa 1 lần. Mong các thầy thuốc tư vấn thật sớm cho tôi. Tôi xin cảm ơn!

(Nguyễn Thúy- thị xã Tân Phú)

Trả lời:

Bạn Thúy thân mến, trước hết những thầy thuốc chúng tôi đa khoa quốc tế HCM cảm thấy rất mừng vì sự chủ động của bạn trong hiện tượng bảo kê sức khỏe sinh sản. tình trạng của bạn được tư vấn như sau:

chị em phụ nữ đàn bà cho dù với gia đình hay chưa đều nên chuẩn đoán phụ khoa và kiểm tra vú định kỳ 6 tháng/1 lần hoặc 1 năm/1 lần. Mỗi lần đi tìm ra phụ khoa bạn sẽ được các bác sĩ chỉ thị làm cho xét nghiệm Pap (xét nghiệm tế bào ung thư cổ tử cung) và những xét nghiệm khác tùy từng trường hợp cụ thể. Riêng trường hợp, giả dụ mang dấu hiệu bất thường như: ngứa vùng kín, đau bụng dưới, rong kinh, rong huyết, huyết trắng gây khó chịu, sở hữu khối u vùng bụng dưới thì nên đi phát hiện ngay lập tức. có phần nhiều chị em được Người bệnh có thể phát hiện bệnh thật nhanh chóng qua phát hiện phụ khoa định kỳ và cũng nhờ thế mà việc chữa trị với hiệu quả hơn.

Khám phụ khoa ở đâu tốt

1 điều chị em nên nhớ rằng, đi chuẩn đoán phụ khoa định kỳ ko nhất định phải cần tác nhân, hãy hiểu đơn giản rằng chậm tiến độ là một trong những điều cấp thiết mà chị em phụ nữ nên làm, vì nó là một cách thức cực kì quan yếu để săn sóc bản thân và nhằm đảm bảo rằng phụ nữ dứt điểm sung mãn.

Mong rằng sở hữu các thông báo như trên đã với thể tư vấn được phần nào nghi vấn của bạn Nguyễn Thúy. khi khám phụ khoa định kỳ, bạn mang thể đến chúng tôi đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1) để được các bác sĩ tìm ra, cùng lúc mang việc giải đáp 1 số cách thức phòng giảm thiểu bệnh lý phụ khoa 1 bí quyết công hiệu nhất.

giả dụ cần được trả lời hoặc muốn Đánh giá thêm về hiện tượng này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới con đường dây hot 083 9257 111 hoặc 0124386 6789 những bác sĩ sẽ tư vấn mọi nghi vấn của bạn. ngoài ra, để có thể tiết kiệm thời gian, dễ dàng trong phát hiện chữa trị bệnh, bạn với thể đặt lịch hứa hẹn tìm ra trực tuyến hoặc ưng chuẩn tổng đài con đường dây hot. khi ngừng thi côngĐây, bạn sẽ được miễn phí tiền phát hiện, ưu tiên tìm ra trước và nhận thêm phổ thông hỗ trợ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét