Trang

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

phá thai nội khoa uống hay thuốc tiêm

Hỏi: Chào bác sĩ,
Cháu năm nay 22 tuổi, cháu mới đi phát hiện và chúng ta nhận biết mình đã có mang 6 tuần. Cháu đang rác rối lắm, vì không biết ai là cha đứa trẻ, vì hôm party cuối khóa chúng cháu Xuất hiện tổ chức tiệc lên tận đêm, sáng mai dậy cháu không còn nhớ gì nữa. Cháu mới tốt nghiệm trung cấp, chưa xin được việc, cháu không Có đủ điều kiện nhằm mục đích là nuôi đứa bé, hơn nữa cha mẹ ở quê mà biết cháu như vậy thì họ không sống nổi mất.
Cháu nghe nói Xuất hiện phương pháp phá thai nội khoa lựa chọn cho cái thai dưới 7 tuần. Cháu rất sợ uống thuốc, vì mỗi lần uống cháu toàn nhiễm nôn ra. Xin hỏi bác sỹ Có phá thai bằng thuốc tiêm không? và liệu phá thai bằng thuốc Có hậu quả vào chuyện sinh con của cháu sau này không? Cháu đang rất hoang mang vừa sợ, vừa suy ngĩ lo lắng. Cháu xin cảm ơn bác sỹ.
(Nguyễn Hoàng Trâm A. (Quận 9)
Đáp: Chào bạn Trâm A.
các chuyên gia rất lời khuyên với tâm trạng của bạn lúc này, đây cũng là tâm trạng chung của những bạn trẻ khi đã trót làm tình tình dục và mang bào thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, lúc này bạn nên tỉnh táo và sáng suốt trong việc cân nhắc giữ cái thai hay phá bỏ thai. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Thứ nhất, phá thai nội khoa (phá phôi thai nội khoa) là phương pháp dùng thuốc nhằm phá bỏ thai một cách an toàn, công hiệu được thực hiện bởi nhiều bác sỹ chuyên khoa tại chỗ nào đạt chuẩn Chi phí phá thai
Thứ hai, bạn nên hiểu nạo hút thai bằng uống thuốc tức là việc uống thuốc (dạng viên nén) nhằm gây sảy phôi thai chứ không Nhìn thấy thuốc tiêm để có thể phá thai.
Thuốc uống dùng trong bỏ thai là sự kết hợp của các loại thuốc nhằm mục đích là đình chỉ sự phát triển của thai trong tử cung và tống phôi thai ra ngoài. phá thai bằng thuốc rất an toàn bởi nó hạn chế được các bất lợi hay tai biến có thể gặp trong hút thai, ví dụ như tai biến sốc do thuốc gây mê, gây tê, tổn thương đường sinh dục (thủng tử cung sau nạo hút ), nhiễm trùng… thai phụ sẽ cảm thấy tự nhiên hơn, giống như tiến trình sảy thai tự nhiên, vì thế nên áp lực tâm lý sẽ nhẹ nhàng hơn.
Do đó, bạn triệt để có lẽ sẽ yên tâm khi ứng dụng thủ thuật mà không lo ảnh hưởng lên sức khỏe sinh sản sau này. Tuy nhiên, phòng khám cũng khuyến cáo bạn rằng, nếu chưa sẵn sàng để tiến hành mẹ, hãy Có đời sống lành mạnh, sử dụng bao cao su trong mỗi lần ái ân tình dục là cách tốt nhất giúp bạn tránh phôi thai an toàn cũng như một số bệnh lây truyền qua đường tình dục.
để có thể im tâm, bạn có lẽ sẽ đến trực tiếp các chuyên gia đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nhằm được nhiều bác sĩ áp dụng thủ thuật.
Chúc bạn sức khỏe,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét