Trang

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Thời điểm thích hợp nhất nhằm phá thai nội khoa

Được tiến hành mẹ là điều tuyệt vời nhất của người phụ nữ, được nghe tiếng con khóc chào đời, nhìn con lẫm chẫm bước đi, bi bô gọi mẹ khiến cuộc sống của người phụ nữ thật hạnh phúc biết bao. Thế nhưng những điều tưởng như đơn giản và thiêng liêng ấy lại không trở thành hiện thực với nhiều nữ giới, khi họ phải bỏ đi đứa con đang mang trong bụng vì một số nguyên nhân và tình cảnh khác nhau. Và với một số phương pháp đình chỉ thai an toàn hiện nay đã góp phần đảm bảo sức khỏe và nguy cơ sinh sản cho nữ giới. Vậy thời điểm thích hợp nhất để phá thai nội khoa là thời điểm nào. chị em có lẽ sẽ tham khảo qua bài viết sau.

Chị Nguyễn Thị L, 23 tuổi, ở Bình Dương hướng dẫn với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi đa khoa quốc tế HCM: Tôi đi siêu âm và biết mình đã Xuất hiện thai được 5 tuần nhưng vì điều kiện kinh tế chưa cho phép nên vợ chồng tôi quyết định phá bỏ thai. Nhưng điều tiến hành tôi rác rối là không rõ phôi thai nhi được 5 tuần tuổi Có phải thời điểm thích hợp nhằm tiến hành phá thai bằng thuốc không? Hay như trường hợp của chị Lê Bảo A, 25 tuổi khi biết mình đang mang phôi thai ở tuần thứ 3, phôi thai nhi đã đến tử cung nhưng chị lại cảm thấy lo lắng vì bào thai nhi còn nhỏ không biết đây Nhìn thấy phải thời điểm thích hợp nhất để có thể phá thai bằng thuốc không?

Thời điểm thích thống nhất để có thể phá thai bằng thuốc là khi nào ?

Những băn khoăn của chị L và chị A cũng là băn khoăn của rất một số chị em phụ nữ khi vận dụng phá thai bằng thuốc. Bởi nếu không nắm rõ được những ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc và quá trình bỏ thai không được áp dụng tại những ở đâu chuyên khoa uy tín thì rất có thể sẽ hậu quả vào sức khỏe và xu hướng sinh sản của nữ giới.

Địa chỉ phá thai an toàn

Theo bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai_Phòng tìm ra đa khoa quốc tế HCM cho biết: Sau khi thực hiện chuẩn đoán, siêu âm nhiều bác sĩ biết xác thực được độ tuổi, vị trí, kích thước của cái thai nhi. Nếu thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống, thai phụ không Nhìn thấy dị ứng gì với thuốc bỏ thai và không nhiễm một vài bệnh lý được chống chỉ định khi phá thai bằng thuốc thì nữ giới sẽ được chỉ định phá thai an toàn bằng thuốc. Như vậy với trường hợp của hai chị thì thai nhi đều dưới 7 tuần tuổi Do đó đây cũng là thời điểm thích hợp để có thể phá thai bằng thuốc.

phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn được thực hiện cho cái thai nhi dưới 7 tuần tuổi với ưu điểm là là giúp chấm dứt quá trình phôi thai nghén tới 96_98%, không tạo cảm giác đớn đau cho chị em phụ nữ, độ an toàn cao, dễ sử dụng, kín đáo. Phương pháp này giúp tâm lý chị em phụ nữ thoải mái, không quá găng, lo lắng mà hiệu quả mang lại cao. Vậy nên đình chỉ thai khi bào thai nhi ở độ tuổi nhỏ sẽ đảm bảo được sức khỏe, tâm lý và phụ nữ sẽ không cảm thấy đau đớn, đảm bảo được sức khỏe và khả năng sinh sản.

phá thai bằng thuốc được áp đặt cho phôi thai nhi dưới 7 tuần tuổi

Mặc dù với những ưu điểm mà phá thai bằng thuốc mang lại thì chị em nữ giới cũng không nên chủ quan, tự ý mua thuốc về dùng khi chưa Nhìn thấy sự hướng dẫn của bác sĩ để tránh những trường hợp không may xảy ra như nữ giới dị ứng với thành phần của thuốc, tác dụng phụ của thuốc…Do đó chị em phụ nữ nên thực hiện đình chỉ thai tại những phòng khám nào chuyên khoa uy tín, Có lực lượng y, chuyên gia giỏi chuyên môn, trình độ chuyên môn cao để có thể trong quá trình bạn sử dụng thuốc sẽ luôn chú ý tới các miêu tả mà bạn gặp phải để có thể Có phương pháp khắc phục ngay.

nạo hút thai là điều không ai mong muốn nhưng nhằm bảo vệ sức khỏe nói chung và nguy cơ sinh sản thì khi quyết định bỏ thai nữ giới nên thực hiện càng thật nhanh chóng, càng tốt. Thời điểm thích thống nhất để phá thai nội khoa là một trong rất một số yếu tố tác động lên quá trình nạo hút thai của chị em phụ nữ. vì thế nên nữ giới hãy vào những chỗ nào chuyên khoa nhằm mục đích là được một số chuyên gia chuẩn đoán và đáp phương pháp đình chỉ thai phù hợp với bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét