Trang

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Biểu Hiện Của Dài Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

Dài bao quy đầu gây ra nhiều ảnh hưởng tới tâm sinh lý của nam giới. Bởi khi gặp tình trạng này, họ sẽ cảm thấy khó khăn trong vấn đề vệ sinh dẫn đến việc tích tụ bựa sinh dục gây viêm nhiễm bao quy đầu. Ngoài ra, trong đời sống tình dục, dài bao quy đầu còn khiến cho nam giới cảm thấy khó khăn trong quan hệ tình dục, lâu dần có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Nguy hiểm hơn, khi dài bao quy đầu không được chữa trị kịp thời có thể gây biến chứng ung thư dương vật. Vì vậy, việc quan tâm tới những biểu hiện mà dài bao quy đầu gây ra có thể giúp nam giới chủ động trong công tác phòng và chữa bệnh kịp thời.

Biểu hiện dài bao quy đầu ở nam giới


Theo các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, dài bao quy đầu có thể dễ dàng nhận biết dựa vào những biểu hiện dài bao quy đầu như sau:

 •Khi ở trạng thái không cương cứng bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Bao quy đầu hơi dài thì miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn xuống được. Khi bị dài bao quy đầu thì quy đầu không lộ ra khi dương vật cương cứng, hoặc chỉ để lộ được một phần.

• Khi bao quy đầu quá dài thường khiến các chất bài tiết bên trong da quy đầu không thoát được ra bên ngoài và dần dần hình thành cặn trong bao quy đầu khiến vi khuẩn dễ dàng sinh sôi, phát triển gây viêm bao quy đầu.

• Trường hợp bao quy đầu dài và có hẹp nhẹ khiến quy đầu vẫn có thể tụt đầu ra khỏi quy đầu nhưng khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây hiện tượng phù nề.

Nếu như có những biểu hiện như trên, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, xác định nguyên nhân và điều trị kịp thời. Dài bao quy đầu không phải là bệnh lý phức tạp, khó chữa, mà nó hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian bạn phát hiện ra bệnh là sớm hay muộn.

Khi mắc bệnh dài bao quy đầu, bạn có thể tới trực tiếp Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng) để được các bác sĩ khám và làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Tại Trung tâm ngoài việc quan tâm, đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, song song với đó, vấn đề dành thời gian tư vấn giúp người bệnh hiểu rõ được tình trạng của mình, ổn định về tâm lý cũng luôn được chú trọng. Bởi điều trị song song với tư vấn sẽ giúp nâng cao hiệu quả bệnh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua điện thoại. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.

Địa chỉ chữa bệnh nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét