Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Tác hại khi mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh không nguy hiêm đến tính mạng nhưng bệnh luôn làm cho tâm lý chị em lo lắng đặc biệt là bệnh rất nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản. trong nhưng bệnh của viêm nhiễm phụ khoa gồm có nhưng bệnh như: viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung... là nhưng bệnh rất phổ biến và gây phiền toái cho chị em.

Môi trường âm đạo luôn có sự thường trú của hệ vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại. Hai loại vi khuẩn này luôn tồn tại ở trạng thái cân bằng . Tuy nhiên, độ pH của âm đạo thường không ổn định, chỉ cần một tác nhân nhỏ (vệ sinh không đúng cách, sinh hoạt không điều độ, quan hệ tình dục,..) cũng khiến nó thay đổi là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn có hại phát triển mạnh tấn công và gây ra Viêm nhiễm phụ khoa.
Tư vấn điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa nếu không được phát hiện, Nên điều trị viêm nhiễm phụ khoa triệt để để sẽ dẫn đến các nguy cơ như:
+ Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: bệnh gây ra cảm giác khó chịu khi bị bệnh như vùng kín có mùi hôi, ngứa rát, ẩm ướt, đau…
 + Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: viêm nhiễm phụ khoa sẽ tạo ra môi trường không thuận lợi cho tinh trùng tồn tại trong âm đạo, đồng thời còn giảm khả năng sống của tinh trùng, ngăn cản việc tinh trùng gặp trứng dẫn đến vô sinh.
+ Gây sảy thai và sinh non: Những phụ nữ mang thai bị viêm nhiễm phụ khoa có thể gây viêm màng ối, nhiễm khuẩn ối, và xấu nhất là khiến thai phụ sinh non, sẩy thai.
+ Nguy cơ mắc ung thư tăng cao: Do da ở bộ phận ‘kín” thường mỏng hơn những nơi khác nên khi trực tiếp hoặc gián tiếp tiếp xúc với mầm bệnh sẽ dễ dàng mắc các bệnh truyền nhiễm như mụn nước, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, bệnh giang mai, nấm…. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của chị em.
Viêm nhiễm phụ khoa sẽ là một mối nguy hại nghiêm trọng đối sức khỏe sinh sản của chị em do đó khi có những dấu hiệu bất thường ở “vùng kín” chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám chữa kịp thời.

 Một số thói quen  gây sinh “vùng kín” không đúng cách của chị em như:
+ Lạm dụng chất tẩy rửa: một số chị em lại lạm dụng dung dịch vệ sinh hoặc thụt rửa sâu vào bên trong dẫn tới mất cân bằng môi trường âm đạo, giảm lợi khuẩn tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập gây bệnh dễ dàng hơn. Thậm chí, chính việc thụt rửa âm đạo như vậy vô tình đưa vi khuẩn lạ vào âm đạo, tấn công âm đạo. Nếu không xử lý kịp thời vi khuẩn nhiễm ngược dòng vào tử cung và vòi trứng gây khó khăn cho việc thụ thai, thậm chí có thể gây hiếm muộn, vô sinh.
 + Dùng vòi xịt để rửa sau mỗi lần đi vệ sinh: Việc làm này được khá nhiều chị em áp dụng. Nhưng đây là một trong những suy nghĩ sai lầm bởi khi dùng vòi xịt thụt rửa quá kỹ chị em lại vô tình đẩy vi khuẩn vào sâu bên trong. Hơn nữa, môi trường âm đạo hết sức nhạy cảm, việc dùng vòi xịt để rửa là không nên.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ uy tín để khám phụ khoa, phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo luôn mang lại cho chị em cảm giác thoải mái nhất khi đến khám chữa bệnh.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 0462 99 11 99 để được giải đáp. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, 38 Cảm Hội, Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét