Trang

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Dương vật cương cứng nhưng mau xìu là dấu hiệu của bệnh gì

Gửi bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội
Tôi 32 tuổi vừa lập gia đình không lâu nhưng sức khỏe tình dục đã gặp nhiều trục trặc. Mỗi lần hai vợ chồng gần gũi tôi có rất nhiều cảm hứng nhưng dương vật lại khó cương cứng, hoặc khi cương thì lại dễ xuất tinh. Xin hỏi bác sĩ tình trạng trên của tôi là dấu hiệu của bệnh gì và có cần thiết phải đến bác sĩ khám chữa không? Tôi xin cảm ơn.
(Nguyễn Công Đạt, Thái Bình)
duong-vat-bi-cong-co-sao-khong
Trả lời:  Đạt thân mến
Trong câu hỏi của trên, anh băn khoăn đến 2 yếu tố:
Khi bắt đầu, dương vật của anh có vẻ lâu cương. Ở đây, anh cũng không chia sẻ rõ về yếu tố thời gian, lâu là trong bao lâu “cậu bé” mới cương? Ngoài ra, trong quá trình này, các kích thích mà anh và bạn tình sử dụng là gì, tình trạng “lâu cương” diễn ra từ khi nào, tính chất thường xuyên của biểu hiện này… Tất cả các yếu tố vừa nêu đều có giá trị gợi ý cho chẩn đoán.
Bạn cần phải hiểu rằng thời gian để dương vật đạt đủ độ cương là dao động và khác nhau ở mỗi người. Có người chỉ cần chạm nhẹ hay thậm chí đi bên cạnh người yêu đã cương, có những người thì phải đòi hỏi thời gian từ vài phút đến vài chục phút với nhiều kích thích hơn. Do đó không nên có bất kỳ sự so sánh nào giữa thời gian xuất tinh của bản thân với những người khác phái.
- Hoàn cảnh nảy sinh quan hệ, mức độ hưng phấn, kiểu kích thích (trực tiếp hay gián tiếp, bằng tay hay miệng) đều có tác động lên quá trình cương. Mỗi nam giới có riêng cho mình những mô thức khác nhau trong vấn đề quan hệ tình dục ví dụ như: mỗi người có những kích thích ưa thích riêng, khi đáp ứng các kích thích này, cậu bé sẽ nhanh chóng “chào cờ” hơn so với các kiểu kích thích khác. Về vấn đề này bản thân anh phải tự tìm ra sở thích của mình, khi đó sẽ giúp ích cho anh rất nhiều.
- Sức khỏe chung cũng tác động khá nhiều lên bản lĩnh cánh mày râu. Trong đó có cả sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần. Hiểu một cách đơn giản, nếu nam giới đang mệt mỏi vì công việc, căng thẳng trong cuộc sống, thì việc dương vật khó cương cứng là điều dễ hiểu.
Tốt nhất bạn nên đến cơ sở y tế để được khám, tư vấn và điều trị kịp thời. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đềnêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 62991199 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể . Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8 -20h cả các ngày nghỉ và lễ.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét