Trang

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Những triệu chứng thường gặp của viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu gây ra không ít những phiền toái cho người bệnh. Đây được biết là bệnh nam khoa phổ biến, nguyên nhân có thể là do việc vệ sinh không đúng cách, lây nhiễm từ bạn tình… Bệnh nếu kéo dài có thể ảnh hưởng đến chức năng tình dục, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, đặc biệt là có thể dẫn tới vô sinh. Viêm bao quy đầu là bệnh có thể chữa được, cũng như không gây ra những ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới nếu được phát hiện và điều trị kịp thời.
Triệu chứng viêm bao quy đầu
Triệu chứng viêm bao quy đầu
Chính vì vậy, nam giới được khuyến cáo, nên phát hiện sớm bệnh viêm bao quy đầu với những triệu chứng thường gặp sau đây:
- Viêm bao quy đầu cấp tính (thường do nhiễm khuẩn): Thời kì đầu toàn bộ vùng bao quy đầu sưng, tấy đỏ, người bệnh có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu. Nếu lột bao quy đầu có thể thấy mặt trong của bao quy đầu viêm loét kèm theo dịch. Sau một thời gian vùng viêm loét rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi hôi. Khi quy đầu, bao quy đầu cọ xát với quần lót sẽ cảm thấy đau nhức, gây khó khăn hơn mỗi khi hoạt động.
- Viêm bao quy đầu  do nấm Canidia albicans: Bao quy đầu và quy đầu xuất hiện nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ rõ rệt. Bệnh trong giai đoạn cấp tính thường có biểu hiện viêm loét kèm dịch tiết. Soi kính hiển vi thấy các bào tử và các sợi nấm Candida.
- Viêm quy bao đầu do nhiễm Trichomonas: phần đầu quy đầu nổi nốt mụn, nốt ban đỏ, các nốt ban dần to ra, viền đỏ, trên bề mặt nốt ban có các mụn nước, sau một thời gian các mụn này sẽ loét ra, xét nghiệm có trùng roi Trichomonas.
Trên đây là một số triệu chứng điển hình của bệnh viêm bao quy đầu. Để đề phòng căn bệnh này, trong đời sống hàng ngày, nam giới nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhất là trước và sua khi quan hệ tình dục. Nếu bao quy đầu dài hoặc hẹp, nam giới cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa để làm thủ thuật cắt bao quy đầu nếu cần thiết.
Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới vệ sinh vùng kín dễ dàng, hạn chế được những viêm nhiễm cũng như những trở ngại trong đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là viêm bao quy đầu mang lại hiệu quả cao. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Có sức khỏe có tình yêu, có hạnh phúc, hãy đến với chúng tôi để sức khỏe sinh sản của bạn được chăm sóc một cách toàn diện.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà NộiSố 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét