Trang

Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Cắt Bao Quy Đầu Có Phải Nằm Viện Không?

Khi nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu thì việc cần thiết để chấm dứt tình trạng này đó là cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để cắt bao quy đầu. Việc cắt bao quy đầu không chỉ giúp cho đấng mày râu dễ dàng hơn trong vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục mà còn hạn chế nguy cơ bị xuất tinh sớm, hay nguy hiểm hơn là ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, diễn ra trong khoảng thời gian từ 15-20 phút, và người bệnh có thể về ngay trong ngày.

Đã có rất nhiều thư gửi về cho các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để thắc mắc về cùng một vấn đề đó là bao quy đầu bị dài/hẹp muốn đi cắt nhưng do bận rộn sợ phải nằm viện sẽ gây nhiều phiền phức, ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Để giải đáp thắc mắc này của nhiều nam giới, các bác sĩ đã có những chia sẻ như sau:

cắt bao quy đầu có phải nằm viện không

Hiện nay, nhờ các thiết bị kỹ thuật hiện đại mà thủ thuật cắt bao quy đầu cũng được cải thiện. Về chất lượng: thủ thuật đảm bảo an toàn, không đau, không gây tác dụng phụ, mang tính thẩm mỹ cao. Về thời gian thực hiện: thủ thuật diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, chỉ từ 15-20 phút. Sau khi làm thủ thuật, nam giới chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng khi đã có thể về nhà. Bệnh nhân không cần nằm viện.

Sau 7-10 ngày làm thủ thuật, sức khỏe nam giới sẽ được hồi phục hoàn toàn. Trong thời gian này, nam giới cần đặc biệt chú ý tới việc giữ vệ sinh vết mổ. Ngoài ra, có chế độ ăn uống, sinh hoạt, luyện tập hợp lý. Đặc biệt về vấn đề quan hệ tình dục, để không gây đau đớn hoặc viêm nhiễm sau khi quan hệ, nhất thiết nên kiêng quan hệ trong thời gian từ 1-2 tháng (điều này tùy thuộc vào sự lành của vết thương, cơ địa của từng người).

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, áp dụng các kỹ thuật hiện đại vào việc khám, chữa trị các bệnh lý về nam khoa, trong đó có cắt bao quy đầu đã mang lại hiệu quả cao, sự yên tâm và tin tưởng cho hàng nghìn bệnh nhân đến từ khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội làm việc từ 8-20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ khám nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét