Trang

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Địa chỉ chữa xuất tinh ra máu tại TPHCM

Nếu như nhiều nam giới tỏ ra hoang mang lo lắng, thậm chí là sợ hãi khi phát hiện tinh dịch của mình có dính chút máu thì lại có quý ông sau khi “yêu”, phát hiện mình tiểu ra máu lại chủ quan cho rằng đây chỉ là do nóng trong mà không cần điều trị. Các bác sĩ cho biết, xuất tinh ra máu không phải là hiện tượng hiếm gặp ở nam giới. Đây được biết đến là hiện tượng trong tinh dịch có lẫn máu, có thể dễ phát hiện khi dùng bao cao su, xuất tinh ngoài âm đạo hay khi thủ dâm. Tinh dịch khi xuất ra thường có lẫn máu màu đỏ tươi, màu nâu hoặc màu gỉ sắt.
Tình trạng này có thể xuất hiện đơn độc, cũng có thể đi kèm với các triệu chứng khác của đường tiết niệu - sinh dục hay các bệnh toàn thân khác. Xuất tinh ra máu trong một số trường hợp có thể là lành tính nhưng đôi khi đây có thể là do tắc túi tinh hoặc các nang túi tinh gây căng giãn túi tinh, lâu ngày làm đứt vỡ các mạch máu dưới thành niêm mạc túi tinh. Hoặc tình trạng này cũng có thể là do nguyên nhân từ các loại ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, ung thư đường dẫn tinh, các thủ thuật như sinh thiết tuyến tiền liệt qua trực tràng, chạy xạ trong điều trị ung thư, các bệnh toàn thân như rối loạn đông máu, bệnh ưa chảy máu, xơ gan, viêm gan hay do giãn tĩnh mạch niệu đạo (trường hợp này trong tinh dịch thường không lẫn máu mà chỉ đái máu một bãi sau cương dương vật).



Xuất tinh ra máu cần phải được điều trị sớm. Nếu còn đang hoang mang trong việc lựa chọn địa chỉ chữa xuất tinh ra máu, bạn có thể tìm tới Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh để được khám và điều trị. Là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc điều trị các bệnh nam khoa trong đó có xuất tinh ra máu. Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa và các bệnh xã hội. Không những thế, tại đây có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong và ngoài thành phố.
Đối với việc điều trị xuất tinh ra máu, các bác sĩ cho biết cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh trong từng trường hợp cụ thể để có phương pháp điều trị phù hợp.
- Nếu xuất tinh ra máu do viêm lao túi tinh: bác sĩ sẽ chỉ định điều trị theo phác đồ. Thời gian điều trị tối thiểu 9 tháng và phải điều trị liên tục không được tự ý ngưng thuốc kể cả khi đã thấy hết xuất tinh ra máu.
- Nếu xuất tinh ra máu do tắc túi tinh, sỏi túi tinh, giãn tĩnh mạch niệu đạo,... cần can thiệp ngoại khoa.
- Nếu nguyên nhân xuất tinh ra máu do ung thư tuyến tiền liệt: cần điều trị đặc hiệu theo phác đồ điều trị ung thư tuyến tiền liệt theo từng giai đoạn.
Các bác sĩ cũng khuyến cáo rằng, nếu bạn đang gặp rắc rối với tình trạng xuất tinh ra máu thì không nên quá lo lắng và sợ hãi, vì điều này chỉ khiến tình trạng của bạn tệ hơn và gây áp lực lên “cuộc yêu” của bạn.
Đặc biệt, chớ nên tự điều trị theo những lời mách bảo, hãy đi khám sớm để có những lời khuyên và hướng điều trị kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét