Trang

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Dương vật mềm không cương cứng được lâu

Tình trạng nam giới khi quan hệ nhưng dương vật không cương được hay chỉ cương trong thời gian ngắn sau đó mềm xuống tạo tâm lý lo lắng cũng như tự tin vì lo ngại không biết rằng triệu chứng đó là dấu hiệu của bệnh liệt dương hay không?

Liệt dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Khi gặp tình trạng này người đàn ông sẽ không có khả năng cương hoặc chỉ cương được trong một thời gian ngắn. Liệt dương có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân và có nhiều trường hợp, liệt dương bắt nguồn từ yếu tố tâm lý. Nhu cầu về tình dục hầu như bình thường, nhưng thường xuyên xuất hiện hiện tượng trạng thái cương cứng của dương vật không đủ, dương vật mềm không lên được, thời gian cương cứng không được lâu, ảnh hưởng đến tiến độ bình thường của đời sống tình dục, có thể cho ràng đây là triệu trứng nhẹ ban đầu của bệnh liệt dương.


Khi bị liệt dương nam giới sẽ có những biểu hiện triệu chứng như sau:
– Mất nhiều thời gian và cố gắng mới có thể cương được.
– Sự cương cứng không chắc chắn và khỏe như trước đây.
– Dễ xuất tinh và không có khoái cảm.
– Giảm sức mạnh xuất tinh.
– Giảm tần số xuất tinh.
– Mất khả năng cương cứng dễ dàng sau khi đạt khoái cảm.
– Mất nhiều thời gian hơn để đạt một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.
Điều quan trọng nhất để khắc phục tình trạng liệt dương hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách giảm căng thẳng, giảm lo lắng và loại trừ các vấn đề có thể gây liệt dương. Bước tiếp theo là chúng ta nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ khám, tư vấn, và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Cần có chế độ sinh hoạt lành mạnh cũng như kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý để có sức khỏe tốt và kết hợp thể dục thể thao để có tinh thần thoài mái.
Khi các bạn nam thấy chức năng sinh dục của mình bất thường không nên tự mình dùng thuốc, dùng phương pháp theo kinh nghiệm hay uống thuốc cường dương bởi những phương pháp này có thể sẽ mang lại hiệu quả tạm thời nhưng cũng có thể sẽ là nguyên nhân làm cho bệnh tình nặng
Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hiện này là một trong những địa chỉ chữa liệt dương hiệu quả, uy tín và an toàn được nhiều bệnh nhân biết đến. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kết hợp với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám đã và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy của hàng nghìn bệnh nhân khu vực phía Nam.
Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111, 0124386 6789 để được giải đáp. Phòng khám đa khao quốc tế thành phố Hồ Chí Minh làm việc từ 8-20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.
Địa chỉ khám nam khoa: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét