Trang

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Địa chỉ điều trị bênh viêm âm đạo tại thành phố Hồ Chí Minh

Nguyên nhân gây viêm âm đạo khá phong phú do đó bản thân nữ giới khó lòng nhận biết được nguyên nhân gây bệnh là gì một cách chính xác mà cần thiết phải nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa và những thiết bị y tế hiện đại. Cần lưu ý rằng trước khi đến khám nên tránh thụt rửa âm đạo và quan hệ tình dục trong vòng 24h để kết quả xét nghiệm dịch âm đạo được chuẩn xác nhất..
Riêng tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, bệnh nhân mắc viêm âm đạo khi đến khám và điều trị chủ yếu là những trường hợp bệnh đã kéo dài và chuyển sang giai đoạn mạn tính. Nhiều trường hợp do tự ý điều trị hoặc điều trị không triệt để khiến bệnh tái phát nhiều lần, viêm nhiễm lan sang các cơ quan khác của đường sinh dục gây viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng dẫn đến tắc nghẽn vòi trứng gây vô sinh….
Lý giải cho việc khám chữa chậm trễ của mình, nữ giới hầu hết đều chia sẻ rằng họ không hề biết rằng mình mang bệnh hoặc có biết thì do chủ quan, do e ngại, lo lắng việc khám chữa bị người thân phát hiện nên tự mình tìm cách khắc phục chứ không dám nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ.



Việc điều trị viêm âm đạo nhất thiết cần phải được thực hiện và chỉ định bởi các bác sĩ tại cơ sở uy tín bởi viêm âm đạo do nhiều nguyên nhân gây nên, căn cứ vào mỗi nguyên nhân và mức độ viêm nhiễm cụ thể của chị em mà các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.
Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, người bệnh hãy yên tâm khi mọi dịch vụ y tế do phòng khám đưa ra đều đảm bảo tốt nhất. Bên cạnh việc đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại Phòng khám còn đặc biệt chú trọng đầu tư về nguồn lực con người với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhiệt tình với người bệnh.
Không chỉ đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh mà ngay cả những thủ tục cũng được sắp xếp hợp lý, giảm thiểu khoảng thời gian dài chờ đợi không cần thiết cho người bệnh. Chị em sẽ không phải đợi quá lâu cho quá trình làm thủ tục cũng như đợi khám, chỉ cần đặt lịch hẹn khám trước khi đến. Khi đến, chị em sẽ được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục mua sổ khám và đợi khám, tuyệt đối không phải chờ đợi hay xếp hàng chen lấn nhau như trong các bệnh viện lớn.
thay đổi một số thói quen sinh hoạt cũng góp phần hỗ trợ điều trị viêm âm đạo có hiệu quả như: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn, tránh thụt rửa lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ,….Ngay khi bắt gặp những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo như: Ra nhiều khí hư, khí hư có màu có mùi bất thường, đau rát khi quan hệ tình dục,…đừng nên chủ quan mà hãy sớm tới cơ sở y tế chuyên khoa để sớm được khám chữa kịp thời nhé. Điều trị viêm âm đạo cũng giống như bất kỳ một bệnh lý nào khác cần có sự phối hợp giữa bác sĩ và bệnh nhân. Tuân thủ phác đồ điều trị và những chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị để bệnh nhanh khỏi, không nên tự ý dùng thuốc. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn, khám phụ khoa định kỳ, khám ngay khi có bệnh là cách tốt nhất tầm soát bệnh viêm âm đạo có hiệu quả.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín tại Hồ Chí Minh” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ : Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét