Trang

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Địa chỉ điều trị sùi mào gà hiệu quả thành phố Hồ Chí Minh

Được biết, nguyên nhân gây sùi mào gà là do virus HPV (Human Papilloma virus) gây nên. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở niêm mạc. Cách lây truyền phổ biến nhất HPV có thể truyền từ người này sang người khác trong khi quan hệ tình dục, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục.
Ngoài ra, ở những người có hệ miễn dịch kém nguy cơ nhiễm sùi mào gà cũng rất cao do sùi mào gà có thể bị lây nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người có bệnh qua vết thương hở. Bất cứ ai, dù có quan hệ tình dục không an toàn một hay nhiều lần với người mắc đều có thể có nguy cơ nhiễm virus HPV.
Nếu bạn đang thường trú tại khu vực phía Nam, bạn có thể liên hệ tới địa chỉ Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM. Đây được biết đến là địa chỉ khá uy tín, đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc sùi mào gà trong đó có cả nam giới và nữ giới.


Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, Phòng khám nhận được rất nhiều phẩn hồi tốt từ phía người dân thành phố cũng như các vùng lân cận.
Đối với bệnh sùi mào gà, tùy thuộc vào vị trí tổn thương, mức độ tổn thương của bệnh và thể trạng của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định điều trị phù hợp bằng các phương pháp như đốt sùi mào gà (đốt lạnh bằng nitơ lỏng, laser, hóa chất, điện cao tần), đối với những tổn thương lớn, lan rộng phải phẫu thuật cắt bỏ, kết hợp với việc dùng thuốc điều trị nhằm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự phát triển của virus.
Cũng phải nói thêm rằng, việc điều trị chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại bỏ tổn thương, chứ không thể điều trị tận gốc (không diệt được virut HPV gây bệnh). Tuy nhiên, điều trị sùi mào gà nếu không đúng cách hay không điều trị có thể gây những ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí là gây ung thư.
Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, hiện nay đang áp dụng việc điều trị sùi mào gà bằng phương pháp cắt đốt điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không gây đau, bệnh nhân không cần nằm viện, bệnh cũng ít tái phát, sớm ổn định, mang tính thẩm mỹ cao.
Các bác sĩ cũng cho biết, đối với bệnh sùi mào gà, cần phải điều trị kết hợp cho cả bạn tình, nhằm tránh việc lây nhiễm ngược. Ngoài ra, trong quá trình điều trị, người bệnh nên tránh quan hệ tình dục, chú ý vệ sinh cá nhân đúng cách tránh khiến bệnh lan rộng. Tái khám và phòng bệnh theo đúng hướng dẫn.
Không chỉ được biết đến là địa chỉ điều trị các bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà hiệu quả, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh còn được người dân tin cậy bởi đội ngũ nhân viên phụ vụ tận tình, chu đáo.
Địa chỉ điều trị sùi mào gà: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét