Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Địa Chỉ Chữa Bệnh Viêm Tinh Hoàn Uy Tín Tại Hà Nội

Viêm tinh hoàn nếu không được điều trị kịp thời có thể gây teo tinh hoàn, áp xe bìu, suy giảm chức năng tình dục, giảm hoặc mất khả năng sinh sản. Chính vì vậy khi có một số biểu hiện như sốt cao, ớn lạnh, đau tinh hoàn, đau lan sang vùng bìu, háng, da bìu đỏ, phù nề, mào tinh to, đi tiểu ra máu, nam giới cần đặc biệt chú ý, tốt nhất là nên đi khám chữa kịp thời. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn TP. Hà Nội khi mắc viêm tinh hoàn nam giới cần đi điều trị ở đâu để có thể vừa an tâm, tin tưởng vừa mang lại kết quả cao?

Câu hỏi khi mắc bệnh viêm tinh hoàn nên điều trị ở đâu là điều mà không chỉ của riêng một vài người mà của rất nhiều người thắc mắc. Bởi hiện nay số lượng các phòng khám nam khoa quảng cáo là có thể chữa bệnh viêm tinh hoàn vô cùng nhiều. Điều này gây ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý của người bệnh. Và dưới đây để giúp nam giới có thêm những thông tin về vấn đề này, chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin về các cơ sở khám chữa bệnh nam khoa uy tín và chất lượng trên địa bàn TP.Hà Nội: 

Các chuyên gia y tế cho biết, khi có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa, đặc biệt là chữa bệnh viêm tinh hoàn, ngoài các cơ sở y tế công lập như bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai,... bạn cũng có thể đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để điều trị. Là một đơn vị y tế công lập với hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa đặc biệt là địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín, Trung tâm đã tư vấn và điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới.

Địa chỉ chữa viêm tinh hoàn uy tín tại Hà Nội

Tại đây khi tiến hành điều trị viêm tinh hoàn, các bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm cận lâm sàng để xác định tình trạng bệnh ,…từ đó có hướng điều trị phù hợp.

Ngoài việc điều trị, người bệnh cũng được hướng dẫn tư vấn về thay đổi một số thói quen xấu trong sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao đều đặn, tránh vận động quá sức, quan hệ tình dục an toàn. Bên cạnh đó bệnh nhân cần có chế độ ăn hợp lý, bổ sung thực phẩm có nhiều đường, giàu protein, vitamin và calo.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối. Và sau đây là một số nỗ lực mà Trung tâm đã và đang hướng tới:

Dịch vụ hoàn hảo thân thiện
Trung tâm khám và điều trị tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật, các ngày lế tết, thời gian từ 8h00-20h00 hàng ngày.

Hệ thống chuyên gia tư vấn trực tuyến, đăng ký online tự động 24/24 luôn sẵn sàng phục vụ nhằm giảm thiểu tối đa thời gian khám, chữa bệnh cho người bệnh.

Vì quyền lợi người bệnh
Xây dựng quy trình khám chữa bệnh với mục tiêu lấy bệnh nhân làm trung tâm. Dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo, đảm bảo khám và điều trị một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, với phương châm “Một bác sĩ- Một bệnh nhân”, trong quá trình chữa viêm tinh hoàn, bệnh nhân sẽ được bác sĩ theo dõi, tư vấn một cách sát sao.

Đội ngũ y khoa giàu kinh nghiệm
Trung tâm có đội ngũ các y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực nam khoa, phụ khoa đến từ một số bệnh viện lớn.
Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, thân thiện luôn sẵn sàng giải đáp và giúp đỡ bệnh nhân trong mọi tình huống. Với tâm niệm “Lương y như từ mẫu” y đức nghề nghiệp và thái độ chăm sóc bệnh nhân là điều được các bác sĩ đặt lên hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét