Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt nhất?

Xã hội phát triển nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người tăng lên. Cũng chính vì thế mà việc thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ cũng như khi có bệnh ngày càng tăng. Đặc biệt là việc khám sức khỏe tiền hôn nhân. Tuy nhiên, rất nhiều bạn trẻ có chung thắc mắc là khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt? Trước đám cưới họ phải lo rất nhiều công việc nên việc tìm một địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tốt là việc làm cần thiết, vừa tiết kiệm được thời gian cũng như tạo nên sự yên tâm, tin tưởng trước khi cưới.
Hiện tại, trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều cơ sở y tế thưc hiện dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân, cũng chính vì lý do đó không tránh khỏi nhiều bạn trẻ cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn.
khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín trên địa bàn thành phố. Là một cơ sở y tế trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, có chức năng tham mưu cho giám đốc Sở Y tế về công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, triển khai các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản trên địa bàn thành phố Hà Nội, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đã triển khai gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với 14 hạng mục dành cho cả nam và nữ.
STT
Nội dung
Giới tính
Nam
Nữ
1
Khám tổng quát
x
x
2
Khám phụ khoa, nam khoa
x
x
3
Xét nghiệm dịch âm đạo
 
x
4
Xét nghiệm dịch niệu đạo
x
 
5
Tổng phân tích tế bào máu
x
x
6
Xác định nhóm máu ABO, Rh
x
x
7
Xét nghiệm sinh hóa máu (đường huyết, GOT, GPT, Ure, Creatini, Cholesterol, Triglycerid)
x
x
8
Tổng phân tích nước tiểu
x
x
9
Xét nghiệm HIV, HBsAg
x
x
10
Tinh dịch đồ
x
 
11
Siêu âm ổ bụng
x
x
12
Siêu âm vú
 
x
13
Siêu âm tinh hoàn
x
 
14
Nội tiết tố sinh dục
x
x
Ngoài gói khám trọn gói, để thuận lợi cho những nhu cầu khám khác nhau của các cặp đôi, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cũng triển khai gói khám lẻ dịch vụ.
Với trang thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo chắc chắn bạn sẽ hài lòng không chỉ bởi chất lượng khám chữa bệnh mà còn cả ở thái độ phục vụ. Sức khỏe là tiền đề cho mọi hạnh phúc. Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp bạn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ khám nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét