Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở khu vực Hồ Chí Minh

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tạo ra tâm lý thoải mái và chuẩn bị tốt cho cuộc sống vợ chồng cũng như quá trình mang thai sắp tới. Đây cũng được xem là bước tiền đề cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của các cặp đôi.
Thực tế cho thấy, cuộc sống hôn nhân gặp trở ngại, chất lượng cuộc sống giảm vì các bệnh lý liên quan tới sức khỏe sinh sản khiến cho không ít người cảm thấy chán nản, bế tắc. Vậy tại sao bạn không lựa chọn việc khám sức khỏe tiền hôn nhân? Điều này sẽ giúp các đôi uyên ương hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như của người bạn đời, chuẩn bị tâm lý và lên kế hoạch cho cuộc sống hôn nhân, mang thai, sinh đẻ sau này...
Tuy nhiên, lựa chọn địa chỉ nào nhằm khám sức khỏe tiền hôn nhân an toàn và hiệu quả là một trong những băn khoăn của không ít các cặp đôi.

Hiện nay, tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tin tưởng và tìm tới Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ luôn chú trọng đầu tư về nguồn lực con người với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm mà Phòng khám còn không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, đặc biệt là nhu cầu khám sức khỏe tiền hôn nhân của các bạn trẻ.
Các bác sĩ cho biết, việc khám sức khỏe tiền hôn nhân nên thực hiện trước ngày cưới khoảng 3- 6 tháng. Khám sức khỏe tiền hôn nhân cũng có nét tương đồng với khám sức khỏe định kỳ, ngoài ra, bạn sẽ được chỉ định làm một số xét nghiệm riêng như siêu âm bụng, xét nghiệm máu đánh giá chức năng gan thận, xét nghiệm viêm gan B và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, khám phụ khoa, kiểm tra hệ sinh sản...
Không chỉ tạo tâm lý thoải mái cho cuộc sống vợ chồng sau đám cưới, khám sức khỏe tiền hôn nhân còn là việc làm đúng đắn giúp bạn phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh lý liên quan, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho đời sống "chăn gối", lên kế hoạch cho các việc mang thai, sinh đẻ sau này của người phụ nữ. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để các bạn hiểu rõ hơn về người bạn đời, tránh tâm lý hụt hẫng, thất vọng sau khi cưới nếu như người bạn đời mắc bệnh. Ngoài ra khám sức khỏe tiền hôn nhân cũng sẽ là bước cần thiết giúp bạn có những đứa con chào đời xinh đẹp, khỏe mạnh.
Hiện tại, Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh đã và đang triển khai gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với 14 hạng mục khám và xét nghiệm giúp các cặp đôi có thể loại bỏ những nguy cơ về bệnh tật cũng như hiểu rõ hơn về sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn.
Ngoài ra, Phòng khám cũng có gói khám lẻ dịch vụ (tức là người bệnh có thể chọn từng hạng mục khám). Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả về kiểm tra sức khỏe trước hôn nhân được chính xác nhất thì gói khám tổng quát sức khỏe tiền hôn nhân vẫn là lựa chọn thích hợp nhất.
Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm về nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh –hiếm muộn trực tiếp tiến hành khám, tư vấn và điều trị. Tới đây, bạn cũng sẽ không phải chờ lâu, việc khám bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác. Bạn cũng có thể đặt hẹn trực tuyến qua website hoặc qua tổng đài của phòng khám.
Với phương châm “sức khỏe của bạn, trách nhiệm của chúng tôi”, Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, mang lại một môi trường y tế sang trọng, thân thiện và thực sự phù hợp với bệnh nhân. Hiện tại Phòng khám làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ khám sức khỏe: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

>>> TƯ VẤN MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét