Trang

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Hà Nội Nên Điều Trị Viêm Bao Quy Đầu Ở Đâu

Viêm bao quy đầu là một bệnh lý nam khoa thường gặp, do nhiều nguyên nhân gây ra. Khi có bệnh, việc điều trị bệnh là việc làm cần thiết, tuy nhiên rất nhiều nam giới có chung thắc mắc Hà Nội nên điều trị viêm bao quy đầu ở đâu?

Các cơ sở y tế chuyên khoa nam học trên địa bàn thành phố không nhiều, chủ yếu là ở các bệnh viện tuyến trung ương. Các phòng khám tư thì nhiều người lại cảm thấy không yên tâm về mức độ uy tín.

Để giúp nam giới bớt đi một nỗi lo mỗi khi có bệnh chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ khám nam khoa uy tín, trong đó có bệnh viêm bao quy đầu tại Hà Nội.

Tại Hà Nội nên điều trị dài bao quy đầu ở đâu uy tín

Như chúng ta đã biết, viêm bao quy đầu có biểu hiện điển hình là tình trạng bao quy đầu bị sưng, nổi mụn nhỏ bằng đầu kim có tiết dịch màu trắng sữa,…

Bao quy đầu là bộ phận quan trọng của dương vật, có chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc khi bao quy đầu bị viêm và không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến các viêm nhiễm khác ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sức khỏe của nam giới.

Do đó, khi có bệnh nam giới cần đi khám sớm để được điều trị. Tại Hà Nội, nam giới có thể đến trực tiếp Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để được các bác sĩ khám và điều trị triệt để.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học giàu kinh nghiệm như Ts. Bác sĩ chuyên khoa Nam học Vũ Đình Cầu, Bác sĩ Đào Thế Tân,…trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân. Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ sớm chẩn đoán ra bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Điều trị viêm bao quy đầu thông thường bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc uống, thuốc bôi. Tuy nhiên hiệu quả của việc điều trị cũng cần tùy thuộc vào từng bệnh nhân, mức độ bệnh và sự cố gắng của bệnh nhân.

Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội ban sẽ không phải mất thời gian trong khâu làm thủ tục như những nơi khác. Bạn chỉ cần đặt lịch hẹn trực tuyến qua hệ thống website hoặc qua tổng đài đường dây nóng và đến khám. Khi đến khám bạn sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình do đó bạn không cần quá lo lắng.

Bệnh tật cần phải được điều trị, do đó nam giới không nên vì tâm lý lo sợ, xấu hổ hay băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ điều trị mà để bệnh nặng thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét