Trang

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Kinh nguyệt không đều là một trong những vấn đề khiến cho nhiều chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng, nhất là khi bước vào độ tuổi sinh sản. Bởi nó không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn là yếu tố quyết định đến khả năng sinh sản của người phụ nữ.
Với các bạn gái tuổi dậy thì, mới có kinh thường xuyên xuất hiện kinh nguyệt không đều nhưng sau khoảng 1 năm, kinh nguyệt sẽ đều đặn và ổn định trở lại. Kinh nguyệt không đều cũng có thể là do tâm lý, stress, cẳng thẳng hay môi trường sống thay đổi, hoặc cũng có thể liên quan tới các bệnh phụ khoa khác. Vì vậy, khi gặp phải tình trạng này, cách tốt nhất là đi khám và điều trị càng sớm càng tốt.


Chị Trần Thanh Lam(23 tuổi, TP. Bến Tre) bị kinh nguyệt không đều bắt đầu từ lúc dậy thì. Ban đầu chị nghĩ do mình mới dậy thì nên không sao. Tuy nhiên, nhiều năm sau, kinh nguyệt của chị vẫn thất thường. Chu kỳ kinh cứ 2 tháng/một lần, rồi lại 3 tháng/một lần, có khi 1 tháng/một lần. Bên cạnh đó, số ngày kinh của chị còn kéo dài đến cả 10-15 ngày, có đợt còn kéo dài trên 20 ngày. Sau khi tâm sự với một số đồng nghiệp nữ, chị Lam được khuyên nên đi khám để xác định nguyên nhân gây bệnh là do đâu để biết đường chữa kịp thời. Một ngày cuối tháng 7, chị Lam khăn gói lên Sài Gòn và tìm đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM để khám. Tại đây, chị Lam được chỉ định làm xét nghiệm máu, siêu âm, và cuối cùng các bác sĩ kết luận chị bị kinh nguyệt không đều nguyên nhân là do mất cân bằng hormone khiến cho việc giải phóng noãn bị gặp trục trặc, trứng không rụng nên không có hiện tượng kinh nguyệt xảy ra.
Hiện nay trên địa bàn TP.HCM, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM được xem là một tronh những địa chỉ chữa các bệnh lý phụ khoa, trong đó có kinh nguyệt không đều hiệu quả, an toàn và chất lượng. Tại đây bạn sẽ nhận được những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ một cách chu đáo, tận tình. Bởi chúng tôi hiểu, khi mắc bệnh, người bệnh không chỉ mệt mỏi về thể chất mà tinh thần cũng bị tác động và ảnh hưởng. Tạo ra sự thoải mái về tinh thần cho người bệnh sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra một cách thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả.
Trong quá trình điều trị bạn sẽ được theo dõi một cách sát sao nhất, khi có những biểu hiện bất thường bạn có thể gọi cho bác sĩ bất cứ lúc nào.Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh cũng được niêm yết một cách công khai tại Sảnh Phòng khám.
Bạn đang hoang mang với tình trạng bệnh của mình, bạn chần chừ trong việc lựa chọn một địa chỉ chữa kinh nguyệt không đều hiệu quả. Qua sự tư vấn của bạn bè và những thông tin bạn tìm được nhưng vẫn chưa đủ thuyết phục bạn tin tưởng về cơ sở khám chữa bệnh đó. Hãy đến với Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như phục vụ.
Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét