Trang

Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới sẽ giúp cho bác sĩ sẽ tìm được nguyên nhân gây bệnh và hướng điều trị phù hợp khi bệnh nhân đến khám tại cơ sở y tế chuyên khoa. Theo tiêu chuẩn, một cuộc giao hợp quá ngắn dưới 10-15 phút đã bị xuất tinh được xếp loại vào nhóm xuất tinh sớm.

Chẩn đoán nguyên nhân gây xuất tinh sớm rất khó khăn, phức tạp. Bác sĩ cần kết hợp rất nhiều những phương pháp khác nhau như: khám lâm sàng, các xét nghiệm cận lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh (siêu âm) …để tìm ra nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Biết được biểu hiện xuất tinh sớm giúp các đấng mày râu có thể tự đánh giá mức độ bệnh của mình để có tự điều chỉnh bản thân hay nhờ đến sự can thiệp của các thầy thuốc chuyên khoa:

Biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới

• Dựa vào thời gian giao hợp:
Trung bình một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút. Theo điều tra cho thấy, ở những người đàn ông mạnh khỏe, thời gian bắt đầu từ lúc giao hợp cho tới khi xuất tinh trung bình là 10 phút. Những người được coi là xuất tinh sớm khi thời gian giao hợp trung bình chỉ kéo dài từ 1-2 phút (có người cho rằng thời điểm này dưới 3 phút).

• Dựa trên sự thỏa mãn của bạn tình
Không làm cho người bạn tình thỏa mãn trong thời gian dài được coi như là một tiêu chuẩn để xác định xuất tinh sớm. Có 27% phụ nữ đạt được khoái cảm khi cuộc giao hợp kéo dài được 1 phút. 60% đạt khoái cảm cao khi thời gian giao hợp là 12 phút. Trong khi đó, phụ nữ cần 8 phút để đạt được khoái cảm.

• Dựa trên số lần “nhịp dập”
Có kiểm soát tự nguyện, con số 8 và 15 lần được đưa ra như một gợi ý. Dưới con số này nam giới được coi là mắc chứng xuất tinh sớm. 
Nếu như tình trạng xuất tinh sớm chỉ diễn ra trong 1, 2 lần thì đó chưa thể coi là bệnh. Ngược lại, nếu tình trạng trên diễn ra liên tục với tuần suất ngày càng gia tăng thì người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các y bác sĩ khám, tư vấn và tìm ra biện pháp khắc phục.

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra như: stress, tâm lý, áp lực công việc, thủ dâm nhiều lần và chủ yếu do hưng phấn thần kinh…gây ra. Xác định nguyên nhân gây bệnh chính xác thì việc điều trị xuất tinh sớm càng nhanh chóng, hiệu quả.

Nam giới trong độ tuổi sinh sản từ 17- 35 tuổi là những người dễ mắc xuất tinh sớm nhiều hơn. Bệnh càng kéo dài những nguy hại của bệnh gây ra càng lớn, điển hình nhất mà nam giới có thể nhận thấy đó là sức khỏe sinh sản gặp vấn đề, đời sống vợ chồng gặp trục trặc. Bệnh tuy không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng lại từng ngày từng giờ tác động tiêu cực đến đời sống sinh hoạt tình dục. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội hiện đang là một trong những địa chỉ

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8 -20h cả các ngày nghỉ và lễ.

Địa chỉ khám nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét