Trang

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Chi phí chữa viêm tinh hoàn có đắt không

Là một trong những bệnh lý rất thường gặp ở nam giới, viêm tinh hoàn thường xuất hiện đồng thời cùng với viêm mào tinh hoàn. Tình trạng tinh hoàn đau, đau có khi lan xuống háng, bìu, mào tinh hoàn sưng, đỏ, phù nề, tiểu ra máu, kèm các triệu chứng sốt, buồn nôn… khiến cho không ít nam giới lo lắng. Tuy nhiên, nhiều nam giới do còn băn khoăn vấn đề chi phí nên vẫn chần chừ mà không đi khám chữa. 

Viêm tinh hoàn có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của cơ quan sinh dục, nguy hiểm tới sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Viêm tinh hoàn nếu không được khám và điều trị kịp thời có thể dẫn tới teo tinh hoàn, viêm tinh hoàn - mào tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, áp xe bìu, suy giảm chức năng tình dục… thậm chí là vô sinh.

Anh Trần Minh S. (32 tuổi, Vĩnh Phúc) cho biết: “Thời gian gần đây tôi có biểu hiện đau ở vùng tinh hoàn, đau có khi lan xuống háng, bìu... khiến tôi rất khó chịu và không thể tập trung cho công việc được. Đời sống gối chăn cũng bị trục trặc. Tôi định đi khám nhưng không biết chi phí chữa viêm tinh hoàn có đắt không?”



Theo các bác sĩ chuyên khoa viêm tinh hoàn xảy ra do phản ứng cấp tính của tinh hoàn do nhiễm khuẩn và hầu hết các trường hợp viêm tinh hoàn do biến chứng quai bị hoặc do vi khuẩn. Về chi phí chữa viêm tinh hoàn trước hết bệnh nhân cần được khám, xác định tình trạng, mức độ và nguyên nhân viêm, từ đó, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp. Nếu bệnh của bạn mới ở mức độ nhẹ, đương nhiên, thời gian và chi phí điều trị sẽ ít tốn kém hơn những người bị nặng.

 Ngoài ra, chi phí điều trị viêm tinh hoàn còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn cơ sở y tế nào để chữa trị. Và tất nhiên, tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín với đội ngũ các y bác sĩ gỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm cùng với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sẽ có mức chi phí khác so với cơ sở y tế nhỏ, không đảm bảo an toàn và không đáng tin cậy.

Tuy nhiên, nam giới nên nhớ rằng, “có sức khoẻ là có tất cả”, bạn không nên chỉ vì những lo lắng nhất thời mà ảnh hưởng đến sức khoẻ của bản thân. Viêm tinh hoàn có thể chữa khỏi nếu được khám chữa sớm. Và việc điều trị bệnh càng sớm sẽ càng nhanh chóng, dễ dàng và ít tốn kém hơn.

Chính vì thế, để biết chính xác chi phí chữa viêm tinh hoàn, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn. Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa có uy tín và trang thiết bị y tế hiện đại. Với Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét