Trang

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Điều trị sùi mào gà ở nữ giới

Cắt đốt điện cao tần, sử dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp là những phương pháp điều trị sùi mào gà ở nữ giới hiệu quả đã và đang được triển khai tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Triệu chứng bệnh càng sớm được phát hiện việc điều trị càng mang lại hiệu quả cao và những nguy hại do bệnh gây ra càng được giảm bớt.

Điều trị sùi mào gà

Sùi mào gà do virus HPV gây ra. Nếu như ban đầu triệu chứng sùi mào gà xuất hiện chỉ là những mụn thịt màu hồng tươi, mọc riêng rẽ thì càng về sau chúng càng phát triển thành đám lớn, nhô cao gây nên nhiều biến chứng khôn lường. Ung thư cổ tử cung, vòm họng, hậu môn là những nguy hại thường thấy ở nữ giới nhiễm virus HPV typ 16, 18.

Bệnh sùi mào gà không thể tự khỏi mà nhất thiết phải có sự tư vấn, khám chữa tại cơ sở y tế chuyên khoa do bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Tùy vào mức độ nặng nhẹ, thể trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay, phương pháp điều trị sùi mào gà mang lại hiệu quả cao nhất đang được các chuyên gia của Đa khoa Quốc tế áp dụng đó là đốt laze, áp lạnh, đốt điện. Trong tất cả các phương pháp trên, đốt điện được cho là ưu việt nhất.



Cắt đốt điện cao tần là phương pháp sử dụng dòng điện cao tần để cắt, đốt, loại bỏ các tổn thương sùi mà không gây đau đớn, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và khả năng phục hồi sau điều trị nhanh. Để mang lại hiệu quả cao nhất, các bác sĩ còn kết hợp giữa điều trị bằng Tây y (ngoại khoa, nội khoa) và Đông y. Việc điều trị này giúp cho quá trình chữa trị diễn ra nhanh hơn, hiệu quả cao hơn, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể.

Bệnh sùi mào gà ở nữ giới tại Đa khoa Quốc tế HCM, người bệnh hoàn toàn yên tâm vì những ưu điểm sau đây:

- Thủ thuật không gây đau, không cần nằm viện : Bệnh nhân được các bác sĩ tiến hành làm thủ thuật trong trạng thái toàn thân thả lỏng, không đau đớn. Sau khi làm thủ thuật, có thể về nhà ngay trong ngày.

- Độ an toàn cao: An toàn trong quá trình làm thủ thuật là điều mà các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế đặt lên hàng đầu. Trong quá trình điều trị, các bác sĩ cũng chú ý đến việc tư vấn, hướng dẫn cho người bệnh, phối hợp với người bệnh nhằm tăng hiệu quả cho việc điều trị.

- Sau điều trị, khả năng hồi phục của người bệnh nhanh. Theo số liệu thống kê, trên 98% trường hợp sau điều trị sùi mào gà bằng đốt điện, kết hợp với việc thực hiện đúng các chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, tái khám đúng hẹn,... đã không có dấu hiệu bị tái phát, khả năng sinh sản được bảo vệ tốt nhất.

Hy vọng rằng những thông tin về phương pháp điều trị sùi mào gà ở nữ giới hiện đang được áp dụng tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nêu trên đã giúp ích ít nhiều cho bạn. Hãy quan tâm hơn đến sức khỏe sinh sản của chính bản thân mình thay vì chủ quan, chọn cách sống chung với những triệu chứng bệnh sùi mào gà bạn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét