Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Đau rát khi quan hệ là do bệnh gì?

Đau rát khi làm tình là 1 cảm giác làm nhiều người cảm thấy khó chịu bởi nó gây ảnh hưởng hiểm nguy đến thời gian của “cuộc yêu”. Một vài cơn đau xảy ra liên tiếp sẽ làm người nữ giới cảm thấy khiếp sợ lúc nghĩ tới chuyện “chăn gối”, thậm chí có nhiều người còn bị mất hẳn thèm muốn . dù rằng nhiều lần phải đối mặt với tình trạng này nhưng đã bao giờ bạn nghi vấn “quan hệ bị đau rát do bệnh gì gây ra?”

vBạn nên xem: Địa chỉ cắt bao quy đầu ở tphcm

những chuyên gia y tế cho biết , đau lúc quan hệ có lẽ sẽ do:

cô bé bị khô hạn

lúc cô bé bị khô hạn, trong suốt quá trình yêu chất nhờn sẽ không thể tiết ra được và bởi thế sẽ làm người đàn bà cảm thấy đau rát mỗi khi quan hệ.

Bị nhiễm trùng nấm men

Ở trường hợp này giả dụ “cô nhỏ ” của bạn thường xuyên bị đau rát mỗi lúc quan hệ tình dục , đương nhiên đó là một vài triệu chứng như ngứa, tiết dịch màu trắng, có mùi hôi thì chứng tỏ bạn đã bị nhiễm trùng nấm men.

Bị u nang buồng trứng

Lúc bị u nang buồng trứng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt các cơn đau đột ngột ở một bên xương chậu mỗi lúc ân ái . Cơn đau này cũng sẽ tới lúc bạn có kinh. Ở các trường hợp còn bị đau bụng dữ dội.

Bạn đã mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Những bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình như bệnh lậu , mụn rộp sinh dục, chlamydia, sẽ khiến cho bạn tần suất cao phải đối mặt với một vài cơn đau rát mỗi lúc làm tình . Chính vì thế, bạn nên đi khám sớm nhằm mục đích là xác định căn bệnh cụ thể, từ ấy có hướng đưa ra cách chữa phù thống nhất .

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Ví như bị đau loanh quanh khu xương chậu khi quan hệ, đó có lẽ sẽ là dấu hiệu của nhiều bệnh. Nhưng nếu như bạn cũng cảm thấy đau buốt lúc đi tiểu hay thấy buồn đi tiểu thường xuyên mà chẳng thể tiểu ra nước, có thể bạn đã bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Đây là bệnh đa dạng và có khả năng đưa ra cách chữa được.

Một vài chuyên gia y tế cho biết thêm, đau rát lúc quan hệ tình dục ở nhiều trường hợp có khả năng xuất hành trong khoảng tác nhân tâm lý, tình cảm những cặp vợ chồng ko được mặn nồng, thân thiết. Ở những trường hợp này chỉ cần “hâm nóng ” lại tình cảm, giữ tâm lý ổn định, tránh xa mỏi mệt , stress là có lẽ sẽ giải quyết được. Thế nhưng, nếu là do bệnh lý , chị em nên đi khám để có thể được chữa càng sớm càng rẻ . nếu để có thể lâu, đời sống chăn gối không viên mãn là tác nhân gây rạn nứt hạnh phúc những cặp vợ chồng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét