Trang

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Một vài kiến thức tài liệu về bệnh viêm niệu đạo ở phái mạnh

Mỗi bộ phận trên thân thể đều đảm nhiệm các chức năng khác nhau, chúng hoạt động như một thể thống nhất. nếu một bộ phận nhỏ trong khối thống nhất ấy gặp “trực sái ” thì hoạt động của toàn hệ thống sẽ bị ảnh hưởng. Niệu đạo ở phái mạnh ngoài chức năng dẫn nước giải trong hệ bài tiết , nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc vận tải tinh khí trong khoảng túi tinh ra ngoài lúc có hiện tượng xuất tinh.
lúc niệu đạo bị viêm nhiễm , kèm theo một vài hoạt động của niệu đạo cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Viêm niệu đạo là một bệnh tình nam khoa thường gặp ở phái mạnh , đặc trưng là trong độ tuổi sinh sản. tuy vậy phần nhiều đấng mày râu do thiếu tri thức về bệnh tật mà để có thể bệnh phát triển gây ác hại mà không có bí quyết can thiệp. Dưới đây những thầy thuốc sẽ cung cấp các tin tức cần thiết về bệnh viêm niệu đạo ở đấng mày râu để có thể một vài “đàn ông ” có mẫu nhìn chính xác hơn trong việc phòng và chữa trị bệnh.
Viêm niệu đạo là tình trạng niệu đạo bị quá trình trình viêm nhiễm do nhiều tác nhân khác nhau. bình thường , viêm niệu đạo ở đấng mày râu được biết đến bởi những tác nhân như:
- Vệ sinh không đúng phương pháp , lạm dụng một vài chất tẩy rửa trong quá trình làm vệ sinh cá nhân dẫn đến viêm nhiễm .
- Do tác động của vi trùng , nấm và các bệnh lây truyền qua đường tình dục:  những vi trùng như E.coli, tụ cầu da, tụ cầu hoại sinh... các bệnh lây lan qua đường tình dục như bệnh lậu , nhiễm khuẩn Chlamydia, mụn giộp …
- Ảnh hưởng sau trình tự chữa trị như: nong niệu đạo, đặt ống thông tiểu sau tiểu phẫu đường tiểu, điều tra bóng đái hoặc sau tán sỏi.
Về biểu hiện tín hiệu của bệnh viêm niệu đạo: số đông đấng mày râu bị viêm niệu đạo thường có các biểu hiện sau:


- Cảm giác bỏng rát và đau khi đi tiểu là biểu hiện của viêm niệu đạo.
- những đặc điểm khác có khả năng bao gồm ngứa, đau hoặc sưng ở của quý , đau lúc giao cấu hoặc có máu trong nước đái hoặc tinh dịch .
Viêm niệu đạo nếu truyền nhiễm tới một số cơ quan khác của bộ phận sinh dục, có lẽ sẽ có một vài tín hiệu sau đây:
- Đau lưng, đau bụng
- Sốt cao
- Buồn nôn, nôn
- Sưng khớp và một vài biểu hiện bệnh khác của cơ thể .
Về chữa viêm niệu đạo ở nam giới cần để ý một số điểm sau:
- Căn cứ đến lý do gây bệnh để có thể có thủ thuật chữa trị .
- quan tâm trong việc đưa ra cách chữa cả vợ và chồng, hoặc bạn tình.  Không nên quan hệ tình dục hoặc nên tiêu dùng bao cao su cho đến khi bạn tình đã điều trị khỏi hẳn, tránh những hoạt động gây sang chấn bộ phận sinh dục. phối hợp điều trị một số nhiễm khuẩn sau bệnh lậu .
- Định kỳ khám lâm sàng và xét nghiệm lại.
- người nhiễm bệnh cần phải ngơi nghỉ , tránh đi xe đạp, cưỡi ngựa, chạy nhảy đầm gây sang chấn bộ phận sinh dục .
Viêm niệu đạo ở đàn ông có khả năng gây ra những biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục cũng như sức khỏe sinh sản ở phái mạnh , thậm chí là vô sinh . các thầy thuốc khuyên phái mạnh nên vận dụng một vài phương pháp sau đây nhằm mục đích là giảm thiểu bệnh viêm niệu đạo một bí quyết có hiệu quả.
- Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục ngoài hàng ngày. Không nên lạm dụng những chất tẩy rửa , xà phòng nhằm mục đích là vệ sinh bộ phận sinh dục
- nếu bị hẹp, bệnh bao quy đầu dài cần đi khám để có thể được xử trí tiểu phẫu bao quy đầu.
- Không làm tình bừa bãi và nên chung thủy với một bạn tình, nên dùng bao cao su, hoặc những hình thức bảo vệ khác lúc có quan hệ tình dục .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét