Trang

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Tất nhiên là nam giới nào cũng đã từng ít nhất 1 lần nghe nói tới bệnh yếu sinh lý. Đây là một trong những tình trạng rối loạn chức năng tình dục hay gặp, đặc biệt là ở những nam giới khi bắt đầu bước sang tuổi trung niên. Vậy nếu gặp phải yếu sinh lý bạn sẽ làm gì? Cách điều trị và khắc phục bệnh yếu sinh lý ra sao? Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Thông tin bài viết được cung cấp bởi Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội – một trong những đơn vị y tế có tiếng tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Từ lâu yếu sinh lý đã trở thành nỗi sợ hãi với nhiều người, nhiều gia đình đặc biệt là nỗi ám ảnh vô cùng lớn đối với nhiều nam giới tuổi trung niên và cao tuổi. Tuy nhiên, vì là vấn đề nhạy cảm nên có nhiều người còn chủ quan khi gặp phải bệnh lý này. Anh Phan Văn Đ. (Long Biên- Hà Nội) chia sẻ: “Gần đây mình cảm thấy cơ thể không còn được khỏe mạnh như trước, nhất là chuyện ấy không còn được phong độ. Mình đã không còn kiểm soát được chuyện gối chăn, cũng không làm cho vợ thỏa mãn. Khi tìm hiểu mình thấy các triệu chứng của mình giống với bệnh yếu sinh lý. Nhưng có điều năm nay mình mới 35 tuổi. Ở độ tuổi này mình nghĩ rất khó có thể gặp phải yếu sinh lý. Tuy nhiên tình trạng của mình có dấu hiệu ngày càng tệ hơn, nên mình cũng đang rất lo lắng…”
Thực tế cho thấy đa phần nam giới yếu sinh lý là do tuổi tác, chính vì thế bệnh nhân yếu sinh lý thường là những nam giới ở tuổi trung niên (từ 40 tuổi). Tuy nhiên hiện nay yếu sinh lý đang có xu hướng “trẻ hóa”. Các thống kê cho thấy, tình trạng yếu sinh lý đang ngày càng gia tăng ở giới trẻ, trước 40 tuổi.
Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, yếu sinh lý là khi nam giới có biểu hiện không làm chủ được đời sống tình dục, cuộc giao hợp không trọn vẹn vì ham muốn giảm hoặc mất hẳn, dương vật cương cứng không đủ hoặc không cương cứng khiến không thực hiện được giao hợp, đau nhức khi quan hệ tình dục,….
Đa phần những nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý là do tuổi tác, cơ thể lão hóa, các bệnh lý mãn tính, hay những thói quen sinh hoạt không phù hợp như vệ sinh không đúng cách, lạm dụng thủ dâm… đều có thể là nguyên nhân khiến bạn bị “yếu”.
Để điều trị yếu sinh lý cần phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh. Trước hết bệnh nhân cần chủ động đi khám. Tại cơ sở y tế chuyên khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh. Tùy vào nguyên nhân cụ thể cũng như tình trạng yếu sinh lý của mỗi người mà các bác sĩ sẽ có những chỉ định phù hợp và hiệu quả.
- Nếu tình trạng yếu sinh lý của bạn là do vấn đề tâm sinh lý thì các bác sĩ sẽ tư vấn để giúp bạn loại bỏ những căng thẳng và lo âu, những bất hòa trong cuộc sống để bạn tự tin hơn, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, đặc biệt là cải thiện đời sống tình dục giảm tình trạng yếu sinh lý.
- Trường hợp yếu sinh lý là do các bệnh viêm nhiễm nam khoa thì cần chữa trị tình trạng viêm nhiễm ổn định rồi mới tiến hành điều trị yếu sinh lý.
- Các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, huyết áp… hay sử dụng thuốc điều trị các bệnh này cũng sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc yếu sinh lý. Khi đó các bác sĩ tư vấn cho bạn dùng thuốc hợp lý và hiệu quả hơn.
- Mất cân bằng nội tiết tố là một trong những yếu tố mà bạn nên chú ý khi có dấu hiệu yếu sinh lý. Với trường hợp này, cần dùng các biện pháp để ổn định nội tiết tố sẽ giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý.
Ngoài ra, có thể áp dụng các bài tập vật lý trị liệu, các bài thuốc đông y để giúp nâng cao hiệu quả điều trị yếu sinh lý. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng cần có ý thức điều trị bệnh kiên trì và tích cực, nên tình dục an toàn và điều độ, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ, chia sẻ với bạn đời để được động viên và hỗ trợ.
Trên đây là tư vấn từ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (số 38 Cảm Hội) về vấn đề điều trị bệnh yếu sinh lý. Trung tâm không chỉ có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản mà với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, các thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế tốt, phù hợp, nơi đây đã nhân được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân.

Để được tư vấn hoặc đặt lịch khám, bạn có thể liên hệ với tổng đài đường dây nóng 04 36 33 22 88 hoặc hệ thống website của Trung tâm hay tới trực tiếp địa chỉ 38 Cảm Hội, Hà Nội. Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8 – 20 giờ hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét