Trang

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Choáng váng với sự thật 'chuyện đấy ' ở đàn bà U50

Độ tuổi U50 thường là tuổi hồi xuân của người phụ nữ . Chuyện dục tình vì thế mà cũng có một số đổi thay đáng kể .

Nhiều người coi độ tuổi tiền mãn kinh của người phụ nữ là công đoạn hồi xuân - thời kỳ người nữ giới tỏa sáng lúc mọi điều kiện đã ở độ chín mùi. không những thế , ít ai biết rằng có tất cả nữ giới phải trải qua thời kỳ này 1 phương pháp dở khóc dở cười.
Một . Người nô nức 'hồi teen'

Chồng của chị Xuân Lan ở Đống Đa, Hà Nội vô cùng bất thần với một vài thay đổi của chị trong khoảng lúc bước vào tuổi 48. từ một phụ nữ nền nã, dịu dàng, chị trở thành trẻ trung hơn, nhất là trong phương pháp ăn mặc.

Xem thêm: 8 dấu hiệu nhận biết rối loạn nội tiết tố nữ

Chị mua về một loạt xống áo trẻ trung, sắc màu, hở hang, gợi cảm đủ cả. Nhìn biện pháp ăn vận cũn cỡn, hở ngang hở dọc của chị, anh có cảm giác không khác gì cô con gái đang học đại học của mình, nếu không tính khuôn mặt đã có nhiều nếp nhăn và tàn nhang .

Nhiều lúc đi cộng nhau, thấy hàng xóm cười nụ rồi nửa đùa nửa thật khen chị đang 'hồi teen', anh hổ thẹn chỉ muốn tậu lỗ nẻ nhằm mục đích là chui nhưng chị thì coi đây là một lời khen tặng rồi cứ thế phát huy.

Ngoài ra , sự thay đổi trong phòng the của chị mới khiến cho anh phải 'kinh hồn '. Từ chỗ là người có phần cổ điển trong sinh hoạt dục tình , chị trở nên mãnh liệt và chủ động hơn bao giờ hết. Chị làm cho chủ tình hình trong phần đông một vài cuộc chăn gối và đòi hỏi anh nhiều hơn.

Vốn cũng là người cổ điển nên anh không ưng ý với sự đổi thay này nhưng vì thương vợ, anh nín nhịn cho qua. vậy mà chị ko dừng lại ở đấy .

Học được mấy kinh nghiệm của một vài bà bạn già, chị cũng vào mạng tham khảo phương pháp cải thiện đời sống tình dục rồi về bắt chồng phải ứng dụng phong thái này khác, nhiều phong thái rất là quái đản mà trong mấy chục năm đời sống cặp vợ chồng chị chưa bao giờ biết đến .

Nếu như chồng không chịu khiến cho theo thì chị khóc lóc, ỉ ôi, cho rằng chồng hết tình cảm với mình, rồi còn dọa dẫm sẽ bắt bồ . đến nước này thì anh chồng chị Xuân Lan chỉ biết kêu trời.

những bác bỏ sĩ cho rằng phụ nữ công đoạn tiền mãn kinh thường có tâm lý và đời sống tình dục thả phanh hơn khi còn trẻ vì đã gạt được một vài khúc mắc như việc sợ mang thai.

Hơn nữa, họ lại được đánh tháo khỏi sự phiền hà của con dòng , có đời sống hôn nhân ổn định, kinh tế vững vàng, gánh nặng tâm lý và áp lực tinh thần giảm đi đáng đề cập .

Về mặt sinh lý ở độ tuổi tiền mãn kinh, chuyên gia tình dục Đào Xuân Dũng cho thấy , ở tuổi này diễn ra giai đoạn giảm oestrogen và nâng cao testosterone khiến nhu cầu tình dục của phụ nữ tăng nhanh .

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng đây là quá trình 'tuần trăng mật thứ 2 ' của đời sống cặp vợ chồng . những đổi thay trong cơ thể khiến cho chị em đổi thay tâm lý, tính biện pháp để có thể được trẻ trung, năng động hơn.

không những thế , có thể có những trường hợp chị em hưng phấn khá quá độ nên rơi vào hiện trạng 'khiến quá' mà người ngoài Quan sát thì có vẻ hơi 'lố'.

Choáng váng với sự thực 'chuyện ấy ' ở nữ giới U50 - ảnh một
Ở tuổi tiền mãn kinh, người nữ giới phải đối diện với gần như đổi thay về tâm, sinh lý (Ảnh minh họa: Internet)
2 . Người thầm lặng 'hết date'

Khác với chị Xuân Lan, cũng vào độ tuổi U50 nhưng chị Đào Thu Hà (Nam Định) lại rơi vào tình trạng trái lại . Ở độ tuổi đã có cháu nội, cháu ngoại, chị Hà ko còn muốn sinh hoạt dục tình với chồng do tự ti là mình đã có tuổi, thân hình lại sồ sề.

Chán nản với bà vợ đã 'toan về già' trong khi mình vẫn còn hừng hực nhu cầu, chồng chị Hà đã có quan hệ ngoài luồng với 1 nữ giới sống đơn thân ở xóm dưới.

Sự việc này được họ hàng phát giác, con cháu hậu thuẫn để chị Hà làm lớn chuyện nhưng chị chỉ im lẽ lắc đầu.

chẳng phải chị Hà ko buồn khi thấy chồng có quan hệ với một số người khác, nhưng chị không vượt qua được những tự ti của bản thân về một vài điểm yếu do tuổi tác mang đến .

vì thế, chị đành nuốt nước mắt vào trong nhìn chồng bình thản qua lại với những bệnh nhân đàn bà khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét