Trang

Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

14 Điều quan trọng về 'chuyện ấy' mà bạn nên tìm hiểu

Trên thực tế có rất nhiều câu chuyện xoay quanh các mối quan hệ và chuyện chăn gối, nhưng rất khó để biết điều nào là đáng tin.

Đơn giản thôi, bạn chỉ cần đọc một vài điều quan trọng bạn nên biết về “chuyện ấy” dưới đây - đó chính là phương pháp tốt nhất nhằm mục đích là đảm bảo rằng bạn sẽ có đời sống tình dục an toàn hơn và chất lượng hơn.

1. Không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của nụ hôn

14 điều quan trọng về 'chuyện ấy' bạn cần biết - ảnh 1

Xem thêm: biểu hiện bệnh viêm cổ tử cung

Bị viêm cổ tử cung nên ăn món gì?

Chúng ta đều biết rằng việc thực hành nhiều sẽ giúp nụ hôn của bạn ngày một trở nên hoàn hảo. Một nụ hôn tràn trề đam mê và mãnh liệt sẽ thực sự có công hiệu. Việc cắn nhẹ môi nàng hoặc nút cổ nàng đều rất quyến rũ, và nhớ đừng bao giờ bỏ qua “núi đôi” của cô ấy nhé!

2. Giữ sạch cơ thể

Mùi cơ thể có khả năng khiến bản thân bạn kém hấp dẫn. Thực tế là, không có gì quyến rũ hơn một chàng trai sử dụng một loại nước hoa có hương thơm phù hợp. Nhưng chớ đừng lạm dụng, chỉ nên sử dụng vừa đủ, việc cơ thể nồng nặc mùi nước hoa lại dễ có tác dụng ngược khiến nàng tránh xa bạn.

3. Con gái có lẽ sẽ có thai ngay trong lần quan hệ đầu tiên

14 điều quan trọng về 'chuyện ấy' bạn cần biết - ảnh 2

có khả năng bạn nghĩ rằng một người con gái khó có thai khi lần đầu tiên nàng làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, sự thật là, nếu một cô gái hay một chàng trai có làm tình và không chọn lựa cách tránh thai, thì cô ấy dứt điểm có khả năng có thai ngoài ý muốn, bất kể đó là lần quan hệ thứ mấy.

Mặt khác, một chàng trai có thể khiến một cô gái mang bầu ngay trong lần đầu tiên anh ấy thực hành chuyện gối chăn. Nếu bạn là nữ giới, chuyện có thai có thể xảy ra ngay khi bạn rụng trứng.

Sử dụng phương pháp tránh thai sẽ rất bổ ích khi hai bạn chưa sẵn sàng. Bên cạnh đó, đeo bao cao su cũng có khả năng đảm bảo phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs). Trước khi nhập cuộc, hai bạn nên nói rõ với nhau về vấn đề đề phòng thai.

4. Bạn có khả năng có thai ngay cả khi chàng xuất tinh ngoài

Người ta vẫn lưu truyền rằng thiếu nữ chẳng thể có thai nếu người đấng mày râu rút “cậu bé” ra khỏi “cô bé” trước khi xuất tinh. Nhưng việc đó triệt để không phải một phương pháp tránh thai.

Trước khi một người đàn ông xuất tinh, đã có tinh trùng trong tinh dịch bị rò rỉ ra ngoài khi anh ta phấn khích. Và chỉ cần một chú tinh trùng là đã có thể khiến nàng mang giọt máu. Không chỉ vậy, việc xuất tinh ngoài cũng không hề giúp bạn tránh một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Nếu một người nam giới nói với bạn rằng không cần sử dụng cách nào vì anh ấy sẽ rút “cậu nhỏ” ra ngoài trước khi xuất tinh, tốt hơn hết đừng tin lời anh ấy.

Đeo bao cao su là một cách an toàn nhằm mục đích là bạn tránh thai cũng như bảo vệ mình khỏi một số bệnh STDs.

5. Bạn có khả năng có thai ngay cả khi bạn đang “đến tháng”

14 điều quan trọng về 'chuyện ấy' bạn cần biết - ảnh 3

Khi nói đến một vài điều quan trọng bạn nên biết về tình dục, có một huyền thoại là một người phái đẹp chẳng thể có thai nếu cô ấy quan hệ trong kỳ kinh của mình. Thật không may, cô ấy vẫn có lẽ sẽ có em bé tại bất kỳ thời gian nào của tháng, nếu không sử dụng biện pháp tránh thai.

Tinh trùng có khả năng tồn tại đến một số ngày sau khi abc, vì vậy ngay cả khi bạn abc khi “đến tháng”, tinh trùng có lẽ sẽ ở lại trong thân thể đủ dài nhằm mục đích là khiến bạn mang thai.

6. Việc có thai không dựa vào tư thế ái ân

Một có số người có thể đã nghe nói rằng một người phụ nữ chẳng thể có thai nếu cô ấy quan hệ ở các vị trí. Tuy nhiên, sự thật là, sẽ không có vị trí abc an toàn cho những những cặp vợ chồng nếu bạn không sử dụng bao cao su hoặc bất kỳ hình thức đề phòng thai nào khác.

Ngoài ra, cũng không có cơ sở y tế nào an toàn cho “chuyện ấy”, bao gồm cả dưới vòi sen hoặc trong bồn tắm. Mang thai có lẽ sẽ xảy ra tại bất cứ nơi nào, chỉ cần trứng gặp tinh trùng.

7. Bạn chẳng thể có thai khi quan hệ bằng miệng (oral sex)

Trong danh sách những việc bạn nên biết về tình dục, điều này có thể là một trong sự thật dễ gây hiểu lầm nhất. Thực tế là, con gái không thể mang thai thông qua abc bằng miệng, ngay cả khi nàng nuốt tinh trùng.

Tuy nhiên, cô ấy vẫn có thể bị STDs, bao gồm Chlamydia, herpes, và lậu. Vì vậy, sẽ rất an toàn khi sử dụng các cách bảo vệ cho “cô bé” và “cậu bé” nếu hai bạn oral sex.

8. Uống rượu sẽ không giúp bạn mạnh mẽ hơn trên giường

14 điều quan trọng về 'chuyện ấy' bạn cần biết - ảnh 4

Bạn có khả năng đã nghe nói rằng uống rượu sẽ làm người đấng mày râu nam tính hơn trên giường. Tuy nhiên, điều này không đúng sự thật. Khi người nam giới đang say rượu, sẽ thật khó khăn cho họ nhằm mục đích là đưa ra quyết định thông minh, thậm chí là quyết định về việc abc.

Rượu có lẽ sẽ khiến chúng ta chấp nhận rủi ro, chả hạn như có ái ân trước khi thực sự sẵn sàng, hoặc có abc với một người nào đó mà chúng ta không thích (đối với nữ).

Ngoài ra, rượu cũng sẽ không làm cho trải nghiệm tình dục của bạn tốt hơn. Hơn nữa, nhiều khả năng bạn còn cảm thấy hối tiếc về chuyện chăn gối của mình.

9. Bạn chẳng thể sử dụng túi ni lông, màng phim… thay cho bao cao su

Một những người phái mạnh sử dụng màng phim, túi nhựa hoặc một gói ni lông thay vì bao cao su để tránh thai và tránh một vài bệnh STDs. Nhưng điều này là không thể. Chỉ bao cao su thực sự mới có khả năng bảo vệ chúng ta, giúp chống lại các rủi ro từ “chuyện ấy”.

đàn ông có thể được nhận bao cao su miễn phí từ:

- phòng khám thai cộng đồng

- phòng khám sức khỏe tình dục

- Dịch vụ dành cho thanh niên…

Chúng ta cũng có thể mua bao cao su từ các cửa hàng hoặc hiệu thuốc, chỉ cần chắc chắn rằng chúng có ký hiệu CE trên nhãn vì điều đó có nghĩa là chúng đã được kiểm tra theo một số tiêu chuẩn an toàn.

10. Tinh hoàn sẽ vỡ nếu một người đàn ông không làm tình

một số đàn ông nghĩ rằng nếu họ không làm “chuyện ấy”, tinh hoàn của họ sẽ chứa quá nhiều tinh trùng và sẽ “phát nổ”. Quan điểm này thực sự sai lầm. Không làm tình sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho cả nam và nữ. Do đó, tất nhiên, hai “quả bóng” của đấng mày râu cũng vẫn sẽ nguyên vẹn.

đàn ông sản xuất tinh trùng vào tất cả thời gian trong ngày. Nhưng nếu họ không xuất tinh được, sau đó tinh trùng sẽ được hấp thu vào thân thể của họ. Xuất tinh có thể xảy ra nếu họ mộng tinh hoặc thủ dâm, chứ không nhất thiết cần ân ái.

11. Bao cao su chẳng thể được tái sử dụng

14 điều quan trọng về 'chuyện ấy' bạn cần biết - ảnh 5

Đây là một trong một vài điều quan trọng nhất bạn nên biết về tình dục. Có nhẽ, bạn đã từng nghĩ rằng bao cao su có lẽ sẽ được sử dụng một lần nữa bằng cách rửa sạch. Tuy nhiên, thực tế, bạn không thể sử dụng bao cao su nhiều hơn một lần, ngay cả khi đã làm sạch nó. Biện pháp duy nhất bạn có khả năng làm là vứt nó đi và sử dụng cái mới cho lần abc tiếp theo.

Điều này cũng đúng đối với bao cao su dành cho phái nữ. Bao cao su cần được thay thế sau 30 phút làm “chuyện ấy”, bởi lẽ ma sát có thể làm suy giảm chất lượng của bao cao su, khiến nó dễ rách hơn.

12. Không phải lúc nào cũng có biểu hiện nếu bạn bị STDs

có khả năng bạn cho rằng bạn sẽ biết mình bị STDs hay không bằng cách quan sát những biểu hiện bất thường từ dịch vùng kín hay khi bạn đi tiểu, nhưng điều này không dứt điểm đúng.

Nhiều người không hề nhận ra những biểu hiện của bệnh nhiễm trùng, do đó, nếu bạn lo lắng rằng mình đã bị STDs, tốt nhất là đến cơ sở y tế để có thể kiểm tra và làm một vài xét nghiệm. Đừng ngại ngùng, một số thông tin sẽ được giữ kín, kể cả với những bệnh nhân dưới 16 tuổi.

13. Thiếu nữ quan hệ tình dục với con gái vẫn có khả năng bị STDs

những người phái đẹp có chuyện gối chăn với nhau vẫn có khả năng bị nhiễm một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục, nếu một trong hai người bị STDs. Cô ấy có thể truyền bệnh qua dịch tiết vùng kín (trên các đồ chơi tình dục được sử dụng chung), tiếp xúc thân thể và máu.

Vì vậy, ngay cả khi bạn là nữ giới và có làm tình với một người phái đẹp, bạn vẫn nên sử dụng bao cao su cho đồ chơi tình dục dùng chung và mặc “áo giáp” cho “cô bé” trong quá trình abc bằng miệng. “Áo giáp” là một hình vuông bằng nhựa mỏng mềm đóng vai trò như những rào cản nhằm mục đích là ngăn dự phòng những lây nhiễm tình dục.

Nếu một cô gái có quan hệ tình dục với một người đàn ông, sử dụng bao cao su và thuốc ngừa thai sẽ giúp ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn và một số bệnh STDs.

14. Không phải mọi đồng tính nam đều có quan hệ qua đường hậu môn (anal sex)

Tất nhiên, có số người nam giới đồng tính thường có abc qua đường hậu môn. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số họ đều làm như vậy. Anal sex, giống như các hoạt động tình dục khác, là một vấn đề thuộc về sở thích.

Một tỉ lệ tuyển lựa làm việc đó như là một phần của đời sống tình dục thường nhật của họ trong khi một số khác thì không, cho dù họ là thẳng, đồng tính nữ, đồng tính nam, hoặc lưỡng tính.

Theo một nghiên cứu gần đây, 12,3% nam giới và 11,3% phụ nữ đã từng có quan hệ tình dục qua đường hậu môn trong quá khứ. Dù bạn làm “chuyện ấy” theo cách nào, bạn vẫn nên sử dụng bao cao su để bảo vệ mình cũng như “đối tác” chống lại một vài bệnh STDs.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét