Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Bổ sung loại vitamin này giúp muỗi tránh xa cơ thể

Trong khi những biện pháp phòng tránh muỗi như mắc màn, mặc quần áo dày, hay dùng lép chống muỗi có lẽ sẽ khá rắc rối thì bạn có biện pháp đơn giản hơn nhiều, chỉ với một loại vitamin quen thuộc trong mọi gia đình.

Muỗi mùa hè - nỗi lo không của riêng ai

Mùa hè là mùa của các chuyến du lịch, các cuộc vui chơi bất tận khiến nhiều người hào hứng. Nhưng bên cạnh đó, không ít người lo lắng về việc bị muỗi Đốt vào mùa này. Việc dùng thuốc xẹp chống muỗi có khả năng ngăn loài vật đáng ghét này, nhưng đồng thời nó cũng có thể chứa các chất độc hại, gây tác dụng phụ khi hấp thụ vào da hay vô tình nuốt phải.

Xem thêm: Những điều cần biết để chữa trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

Lý do không nên phá thai khi mắc bệnh

Mặc dù một vài nhà nghiên cứu vẫn chưa xác định được xác thực con muỗi tìm kiếm "nạn nhân" theo tiêu chí gì, tuy nhiên mùi cơ thể đặc trưng của từng người được cho là nguyên nhân chính. Theo đó, số lượng người có nồng độ steroid hoặc cholesterol cao trên bề mặt da sẽ thu hút nhiều muỗi, cũng như có số người sản xuất dôi thừa các axit khăng khăng, như axit uric. Tất cả một số chất này có thể gây ra mùi kích thích cảm giác của con muỗi, và thu hút chúng.

những nhà khoa học cũng tin rằng số lượng người thải ra lượng carbon dioxide lớn hơn, ví dụ số lượng người thừa cân hay mang thai cũng sẽ là tâm điểm của muỗi.

Thật không may là muỗi cắn không chỉ gây ngứa và khó chịu mà còn có lẽ sẽ lây bệnh cho mọi người. Một trong các tình trạng bệnh lây qua đường muỗi Sử dụng đốt điện đang gây khiếp sợ cho người dân trên toàn thế giới thời gian gần đây là Zika.

Vitamin B1 giúp đuổi muỗi

Vitamin B1 là loại vitamin đã quá quen thuộc với mọi người, giúp đảm bảo các chức năng cơ thể hoạt động hiệu quả và mạnh khỏe. Vitamin B1 có trong một vài dinh dưỡng như bông cải xanh, hành tây, đậu xanh, rau bina, bắp cải, cà tím, hạt hướng dương... Nó đóng một vai trò quan trọng trong trận chiến chống stress và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Khó tin được chúng lại có mối liên quan gì tới loài muỗi. Nhưng trên thực tế, nếu thân thể bạn được cung cấp đủ vitamin B1, bạn sẽ sản xuất ra một loại "men" mùi tới loài muỗi, làm cho bạn trở nên kém hấp dẫn với chúng. Đừng lo lắng rằng bạn cũng sẽ có mùi kém hấp dẫn với con người, vì họ chẳng thể ngửi thấy chúng. Nhưng khi muỗi cảm nhận được mùi này, chúng sẽ muốn chuyển hướng sang mục tiêu khác. Vậy là một trong một vài cách đơn giản nhất bạn có thể làm để có thể giúp bản thân và vợ chồng phòng chống các con muỗi đáng ghét có thể mang tới đủ mầm bệnh ở trong cơ thể này là hãy đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ vitamin B1.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét