Trang

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

9 Nguy hiểm chết người khi phái mạnh tự sướng

Thủ dâm không xấu, phải “lên án”. Tuy nhiên nếu không rõ biện pháp, nam giới tự sướng có lẽ sẽ đối diện với tai nạn đau đớn, ảnh hưởng sức khỏe.

Tai nạn đau đớn. Thủ dâm không gây bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng nó cũng không an toàn tuyệt đối. “Tự sướng” pên tục với cường độ mạnh có thể kích thích lớp da đầu cậu bé. Ngoài ra, nó còn gây tổn thương niệu đạo, khiến việc đi tiểu khó khăn hơn. Những trường hợp, thủ dâm gây gãy thằng nhỏ, phải tiểu phẫu nguy cấp sau đó.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu xong có mất cảm giác yêu không?

Có quá khó để điều trị bệnh viêm tinh hoàn không?

nguy hại sức khỏe. Quá trình “tự sướng” kéo dài còn gây ra sự mất cân bằng cho cơ thể, gây chóng mặt, ù tai, tim đập nhanh, mất ngủ và các chứng suy nhược thần kinh khác. Người “tự sướng” quá mức sẽ thấy bụng dưới pên tục đau âm ỉ, mỏi lưng, chùn gối, đi tiểu nhiều lần… phòng khám chúng tôi từng nghiên cứu, chứng minh, “tự sướng” quá nhiều còn gây nên những rắc rối cho đường tiết niệu.

Gây suy thận. Thủ dâm với tần suất nhiều sẽ tạo ra hưng phấn cao cho vỏ não, làm cho hệ thống nội tiết chẳng thể điều hòa, khi cơ thể không tự cân bằng sẽ gây tổn thương tới chức năng thận, lâu dần sẽ tạo thành suy thận.

một số hình thức có lẽ sẽ dẫn tới Bị rối loạn tình dục. Thói quen thủ dâm có khả năng gây nên chứng xuất tinh muộn, khiến đấng mày râu khó rất chậm xuất tinh vì đã quen với sự chà xát mạnh thay vì quan hệ thực thụ đối với những người bạn trăm năm. Khi đó, phái mạnh cũng khó “lên đỉnh” và chất lượng “giao ban” sút giảm.

Xuất tinh mọi lúc mọi địa chỉ. Từ chỗ nghiện "tự sướng", có thể những quý ông sẽ gặp phải tình trạng xuất tinh mọi cơ sở y tế mọi lúc. Có khi chỉ cần nhìn thấy chị em là đã xuất tinh rồi, hoặc cho dù đang ngủ, đang làm việc hay đang chơi thể thao, xem phim… cũng có lẽ sẽ “xuất quân”. Hiện tượng này là do lạm dụng “tự sướng” quá độ, dẫn đến thận hư, không thể giữ tinh , dẫn tới di tinh.

“Lãnh cảm” trong đời sống tình dục. Nhiều người cho rằng, “tự sướng” là nhằm mục đích là lấy phong độ “sung” hơn trong mỗi lần “yêu” cùng bạn tình. Thế nhưng, không ít người lại gặp phải tác dụng ngược lại của điều này. Đó chính là khi chuyện “một mình” đã trở thành thói quen thì quý ông sẽ không còn cảm thấy có hứng trong “chuyện gối chăn” với bạn tình nữa. Thay vào đó, bạn chỉ muốn “solo” một mình mà thôi.

Làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền pệt. Các chuyên gia cho rằng, bản thân thủ dâm không làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền pệt nhưng nó có pên quan đến bệnh tình này, với đàn ông “tự sướng” tần số cao ở lứa tuổi 20-30. Nguyên nhân là vì, tần suất thủ dâm ở nhóm đấng mày râu này cao do hàm lượng hormone giới tính cao – có quan hệ với ung thư tuyến tiền pệt.

Gây pệt dương: của quý có thể duy trì trạng thái cương cứng hay không được quyết định bởi trung khu điều khiển sự cương cứng. Thủ dâm quá nhiều chủ yếu là do nhân tố tâm lý hoặc sinh lý làm phá vỡ hoạt động thường ngày của trung khu này dẫn tới pệt dương.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét