Trang

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Cắt bao quy đầu và những điều cần biết

Bạn đã từng nghe nói tới thủ thuật cắt bao quy đầu? Bạn đang phân vân không biết có nên cắt bao quy đầu hay không? Bạn bị hẹp, dài bao quy đầu hay đang gặp rắc rối với tình trạng viêm bao quy đầu, việc vệ sinh bộ phận sinh dục gặp nhiều khó khăn?... Đối với nam giới, vấn đề cắt bao quy đầu luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng có hiểu biết về vấn đề này. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số những vấn đề xung quanh việc cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, không ít nam giới còn tỏ ra hoang mang và lo lắng trước việc cắt đi lớp da thừa này.



Đầu tiên, điều nam giới cần biết là khi nào thì nên cắt bao quy đầu. Ở nam giới, nếu dương vật phát triển một cách bình thường thì việc vệ sinh cậu nhỏ sẽ khá dễ dàng. Tuy nhiên, trường hợp nếu nam giới mắc dài hay hẹp bao quy đầu gây khó khăn cho việc vệ sinh cũng như dẫn tới viêm nhiễm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe sinh sản của nam giới thì cần làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Tình trạng hẹp và dài bao quy đầu sẽ được cải thiện đáng kể nếu được phát hiện và điều trị kịp thời.

Ngoài ra, một số trường hợp nam giới cũng nên cắt bao quy đầu nếu: Thường xuyên bị nhiễm trùng cơ quan tiết niệu, nhất là ở người mắc bệnh tiểu đường, vì đường trong nước tiểu dính dưới da quy đầu sẽ là môi trường thuận lợi cho vi trùng sinh sản và phát triển hay vì lý do thẩm mỹ...

Vậy cắt bao quy đầu là gì? Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật. Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ từ 15-20 phút, nam giới không cần phải nằm viện mà có thể về nhà ngay trong ngày, khả năng hồi phục nhanh, không để lại sẹo xấu, không gây biến chứng,…

Nhiều nam giới băn khoăn rằng: “Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?” Hay bạn đang lo lắng cắt bao quy đầu có thể dẫn tới giảm khoái cảm tình dục, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản? Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm rằng cắt bao quy đầu không hề ảnh hưởng tới sức khỏe, cũng không gây ra việc giảm khoái cảm tình dục của bạn mà ngược lại, phương pháp này còn mang lại nhiều lợi ích nếu như được thực hiện đúng quy trình và đảm bảo an toàn.

Việc cắt bao quy đầu không những giúp cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục được dễ dàng, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm cũng như giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt mà còn giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục, giúp đời sống hôn nhân của bạn thêm bền chặt...

-An toàn: Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, đảm bảo an toàn cho người bệnh.
- Mang tính thẩm mỹ cao: Với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về tiết niệu thực hiện, thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, chính xác.
-Nhanh chóng: Quá trình tiến hành thủ thuật thông thường chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút.
- Hồi phục nhanh: Sau khi được tiến hành làm thủ thuật, bệnh nhân có thể về nhà ngay trong ngày. Sau khoảng 1 tháng, nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.

Lựa chọn cắt bao quy đầu sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống. Tuy nhiên, có nên cắt bao quy đầu hay không thì bạn cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa. Đặc biệt, thực hiện cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy là lời khuyên dành cho các đấng mày râu nhằm đảm bảo an toàn cũng như đem lại hiệu quả cao trong điều trị.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét