Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Hẹp bao quy đầu làm giảm khả năng tình dục ở nam giới

Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý thường gặp, gây ra nhiều rắc rối trong sinh hoạt hằng ngày của nam giới. Thế nhưng không phải nam giới nào cũng biết mình đang có bệnh, thậm chí những người biết lại chủ quan bỏ qua vì nghĩ rằng bệnh không nguy hiểm. Hẹp bao quy đầu làm giảm khả năng tình dục ở nam giới. Quan điểm này đúng hay sai? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chúng ta cái nhìn chính xác hơn về vấn đề “nhạy cảm” này.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, hẹp bao quy đầu là vấn đề không thể coi thường, nếu để lâu bệnh sẽ gây ra những hậu quả khó lường, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như khả năng tình dục. 

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu” và hạnh phúc vợ chồng. Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng, khiến quy đầu không lộ ra. Điều này khiến nhiều nam giới cảm thấy tự ti với hình dáng “cậu nhỏ” từ đó ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Bởi yếu tố tâm lý chi phối khá nhiều đến đời sống tình dục, khi cả hai đều cảm thấy thoái mái, vui vẻ, tình dục hòa hợp. Khi một trong hai người không cảm thấy thoải mái, hay lo lắng điều gì đó thì hoạt động tình dục sẽ bị ảnh hưởng.



Hơn nữa, hẹp bao quy đầu nếu không can thiệp sớm có thể gây ra tình trạng viêm bao quy đầu. Bởi, niêm mạc quy đầu luôn ẩm ướt (do có nhiều tuyến nhờn) nếu gặp phải tình trạng vệ sinh không sạch sẽ, chất bẩn sẽ dễ tích tụ, kết hợp với môi trường ẩm ướt, thì đây là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn, nấm,…sinh sôi phát triển và gây ra viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu sẽ dẫn đến tình trạng mẩn ngứa, sưng tấy đỏ, thậm chí là loét bao quy đầu khiến cho nam giới không sinh hoạt tình dục được.

Đối với những trường hợp hẹp bao quy đầu bẩm sinh (một số trường hợp có kết hợp cả dài bao quy đầu) dễ khiến quy đầu bị viêm nhiễm, dính bao quy đầu, ảnh hưởng đến sự phát triển dương vật của trẻ. Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ có thể khiến có thể kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ” về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến kích thước dương vật ảnh hưởng đến tâm lý cũng như đời sống tình dục. Thậm chí, hẹp bao quy đầu còn khiến cho máu ở dương vật khó lưu thông, gây ra tình trạng thiếu máu cục bộ tại dương vật ảnh hưởng đến khả năng tình dục ở nam giới.

Về cấu tạo giải phẫu hẹp bao quy đầu là nơi tập trung của rất nhiều dây thần kinh cảm giác, nên rất nhạy cảm. Khi bị hẹp bao quy đầu dẫn đến viêm bao quy đầu cũng khiến cho cảm giác trong chuyện “chăn gối” bị ảnh hưởng.

Do vậy, có dấu hiệu hẹp bao quy đầu cần đi khám xét kiểm tra kĩ càng và điều trị (tùy từng trường hợp cụ thể, tình trạng của bệnh nhân, đối tượng các bác sĩ sẽ can thiệp phù hợp như nong, cắt bao quy đầu) để tránh các nguy cơ viêm nhiễm nam khoa và nguy hiểm hơn là vô sinh, ung thư dương vật.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín trên địa bàn thành phố. Là một đơn vị y tế trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, Trung tâm với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thủ thuật, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, mọi thủ tục tiến hành đơn giản, gọn nhẹ. Người bệnh có thể đến đăng ký và tiến hành thủ thuật mà không phải xếp hàng chờ đợi với dịch vụ đăng ký khám trực tuyến.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét