Trang

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Chữa yếu sinh lý bằng các món ăn đơn giản

Yếu sinh lý được coi là nỗi kinh hoàng của “cánh mày râu”. Không chỉ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình mà còn gây khó khăn cho sức khỏe sinh sản. Bên cạnh việc điều trị từ bác sĩ, nam giới nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày, dưới đây là những thực phẩm tăng cường sinh lý ở nam giới.
1. Trái cây
* Chuối
Trong chuối có chứa bromelain giúp cơ thể tăng ham muốn tình dục và khả năng chống lại tình trạng bất lực. Riboflavin và kali có trong chuối cũng giúp cơ thể tăng cường năng lượng.
* Dưa hấu
Dưa hấu có chứa citrulline, một loại axit amin có tác dụng giãn các mạch máu, giúp cải thiện và tăng cường lưu lượng máu đến các hệ cơ quan của cơ thể, đặc biệt là tim và hệ sinh dục. Ngoài ra vỏ dưa hấu có chứa nồng độ citrulline cao hơn so với ruột.
* Bơ
Bơ chứa Axit folic và vitamin B6 rất cần thiết cho đời sống tình dục lành mạnh. Axit folic cung cấp năng lượng cho cơ thể, trong khi vitamin B6 giúp ổn định nội tiết tố.
* Các loại trái cây giàu kẽm như táo, dâu tây,… rất cần thiết cho quá trình quan hệ tình dục. Nếu cơ thể phụ nữ có hàm lượng kẽm cao, hứng thú của họ với quan hệ tình dục sẽ cao hơn.Ở nam giới, kẽm kiểm soát mức độ testosterone, liên quan tới việc sản xuất tinh trùng. Trong quá trình giao hợp, hàm lượng kẽm của nam giới theo đó cũng giảm theo.
2. Các loại hải sản
Các loại hải sản như sò, hến, hàu, cua, cá,…chứa nhiều kẽm, yếu tố vi lượng rất cần thiết cho quá trình sản xuất testosterone và duy trì sức khỏe của tinh trùng. Ngoài ra, sò, hến, hàu cũng có nhiều dopamine, một loại hoóc môn có tác dụng tăng cường hứng khởi tình dục ở cả nam và nữ. Cách tốt nhất là ăn sống, nên phải rửa sạch chúng.
Hầu hết các loại cá (đặc biệt là cá thu và cá hồi) đều có chứa một số lượng lớn các axit béo Omega-3, yếu tố có tác dụng thúc đẩy hoạt động của hệ thần kinh và tuần hoàn trong cơ thể. 
3. Trứng
Một nghiên cứu được đăng tải gần đây cho thấy 90% đàn ông được hỏi cảm thấy tăng đáng kể ham muốn tình dục sau khi ăn món ăn này. Các loại trứng gia cầm đều giàu vitamin B5 và B6, cả hai đều có tác dụng duy trì thăng bằng hoóc môn và giảm stress.
Ngoài ra, trứng cũng có chứa nhiều cholesterol, một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hoóc môn sinh dục quan trọng là testosterone và estrogen..Hầu hết các loại cá (đặc biệt là cá thu và cá hồi) đều có chứa một số lượng lớn các axit béo Omega-3, yếu tố có tác dụng thúc đẩy hoạt động của hệ thần kinh và tuần hoàn trong cơ thể.
4. Rau quả
* Ớt
Ớt chứa nhiều capsaicin, một hoạt chất có tác dụng tăng cường lưu thông máu và kích thích sự giải phóng các loại endorphin có tác dụng thúc đẩy cảm xúc dương tính. ung là một nguồn thực phẩm tuyệt vời giàu axit amin có khả năng làm tăng ham muốn tình dục mà bạn không nên bỏ qua.
* Bắp cải
Một nghiên cứu được đăng tải gần đây cho thấy 90% đàn ông được hỏi cảm thấy tăng đáng kể ham muốn tình dục sau khi ăn món ăn này.
* Sung
Sung là một nguồn thực phẩm tuyệt vời giàu axit amin có khả năng làm tăng ham muốn tình dục mà bạn không nên bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét