Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Giải đáp những thắc mắc về thu hẹp âm đạo sau sinh

Trên khắp các diễn đàn về sức khỏe phụ nữ chủ đề thu hẹp âm đạo, trẻ hóa “vùng kín” được chị em bàn tái xôn xao. Chung quy lại, đây cũng là nhu cầu thiết yếu của chị em, như một số chị em, đây được xem là “công cụ giữ lửa” cho cuộc sống hôn nhân. Thu hẹp âm đạo sau sinh được xem là biện pháp “cứu cánh” cho chị em, giúp chị em lấy lại tự tin trong đời sống tình dục, giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Nhiều chị em cho rằng, tình dục chỉ là một phần còn quan trọng vẫn là vợ chồng yêu thương nhau. Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng, tình dục chính là đỉnh cao của tình yêu. Tình yêu sẽ chẳng còn mặn nồng, tình cảm vợ chồng sẽ xảy ra nhiều xích mích nếu như đời sống “chăn gối” không hòa hợp, xảy ra cảnh “đuôi chuột mà ngoáy lọ mỡ”. Đặc biệt, nhiều chị em sau khi “hoàn thành nghĩa vụ” sinh đẻ họ dường như không còn cảm hứng tình dục, thậm chí có người rơi vào cảnh lãnh cảm tình dục. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó là âm đạo giãn rộng, sậm màu, môi lớn phì đại,…
Thu hẹp âm đạo sau sinh
Âm đạo giãn rộng, khô rát, sắc tố đen tăng là nỗi khổ của đa số phụ nữ sau sinh và trên 30 tuổi. Hầu hết chị em phụ nữ đều không biết rằng âm đạo “lỏng lẻo” không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của họ. Bởi, lúc này vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào các nếp gấp âm đạo, gây ngứa, khí hư có mùi khác thường. Lúc này bệnh viêm âm đạo thường xuyên tái phát, có thể dẫn đến các bệnh viêm nội mạc tử cung, viêm loét cổ tử cung khó bình phục. Không chỉ thế, ống âm đạo quá rộng ảnh hưởng đến toàn bộ các mô vùng đáy chậu và có nguy cơ đối diện với bệnh sa tử cung.
Thu hẹp âm đạo sau sinh là một trong những phẫu thuật được nhiều chị em quan tâm. Phẫu thuật thu hẹp âm đạo chính là phẫu thuật thu hẹp “vùng kín” dành cho những chị em sau quá trình sinh đẻ, những chị em sau tuổi 30, quan hệ tình dục nhiều, khiến cho âm đạo giãn rộng, mất tính đàn hồi, tăng sắc tố đen,…giúp phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục nữ.
Trải qua hai lần “vượt cạn” đều sinh thường, vợ chồng chị Ngọc Q., 33 tuổi ở Kim Liên, Hà Nội rất hạnh phúc vì bé nào cũng hay ăn, chóng lớn. Tuy nhiên, từ sau khi sinh bé thứ hai, chị Ngọc Q. không còn đạt được “khoái cảm” khi gần gũi chồng, cả hai không còn được trải nghiệm những giây phút ngọt ngào như trước kia nữa.
Mặc dù, chồng chị rất tâm lý, thường xuyên an ủi và động viên nhưng trong đầu chị thỉnh thoảng vẫn thoáng qua những ý nghĩ lo sợ anh sẽ ra ngoài “ăn phở”. Để “hóa giải” nỗi lòng và tự tin trước mỗi cuộc yêu, chị quyết định tìm đến phẫu thuật thu hẹp âm đạo sau sinh tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.
Sau phẫu thuật, chị rất hài lòng bởi quyết định của mình là sáng suốt. Vợ chồng chị trở nên “mặn nồng” hơn.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo với nhiều ưu điểm vượt trội giúp chị em xóa bỏ những suy nghĩ về tâm lý, tạo sự thoải mái về tinh thần cũng như thể chất cho chị em, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét