Trang

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Phương pháp nào điều trị sùi mào gà hiệu quả

Nói về bệnh sùi mào gà có rất nhiều người thắc mắc những thông tin quanh nó, bên cạnh những câu hỏi về biểu hiện triệu chứng của bệnh, nguyên nào gây bệnh thì câu hỏi phương pháp nào điều trị sùi mào gà hiệu quả cũng là một trong những câu hỏi khá thường gặp. Để giúp chúng ta giải đáp những thắc mắc để hiểu hơn về bệnh cũng như cách chữa trị, chúng tôi xin tổng hợp một số thông tin dưới đây để chúng ta có thể tham khảo.
Một bạn trẻ có nick name phucquyetxd** trên diễn đàn chia sẻ “em là nam năm nay 30 tuổi, em bị sùi mào gà, em đã đi đốt ở một phòng khám gần chỗ công trường mình đang làm và được bác sĩ kê thêm đơn thuốc uống và ngậm. Nhưng theo em tìm hiểu thì thuốc này chỉ có tác dụng ức chế sưng và phát triển của virus chứ không điều trị dứt điểm. Xin hỏi hiện tại có phương pháp nào điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất mà không tái phát không? Mong mọi người chia sẻ cùng em. Em đang hoang mang lắm”.
Việc chữa trị sùi mào gà hiện vẫn đang là nỗi lo của nhiều người bệnh, họ cho rằng chữa hay không thì bản thân họ cũng phải mang virus mắc bệnh cho đến cuối đời. Tuy nhiên, với nhiều kỹ thuật hiện đại của nền y học thì việc chữa các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục, trong đó có sùi mào gà có nhiều khởi sắc.
Hiện tại, có rất nhiều phương pháp khác nhau trong việc chữa trị sùi mào gà bao gồm cả các phương pháp của y học hiện đại cũng như các phương pháp của y học phương Đông. Nhiều người rỉ tai nhau những bài thuốc của các thầy lang trên rừng, dưới biển về điều trị sùi mào gà mà chỉ cần uống thuốc hoặc đắp thuốc lên thì sùi mào gà sẽ tự rụng. Thế nhưng, việc chữa trị sùi mào gà có thực sự hiệu quả bằng các bài thuốc đó hay không thì chưa có kiểm chứng cụ thể, cũng chưa có nghiên cứu khoa học nào chính thống về phương pháp này.
Trong y học hiện đại, chữa sùi mào gà chủ yếu nhờ vào các trang thiết bị y tế.

Bằng tay nghề của các bác sĩ cũng như sự hỗ trợ của các loại máy móc y tế thì việc chữa trị sùi mào gà có nhiều kỹ thuật khác nhau như cắt đốt sùi mào gà (đốt lạnh, đốt nóng, đốt lazer,…). Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp nào thì còn tuỳ thuộc vào điều kiện tại cơ sở y tế đó. Và kỹ thuật cắt đốt sùi mào gà bằng máy cắt đốt điện cao tần được xem là phương pháp đạt hiệu quả khá cao, ít gây biến chứng, nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ và được nhiều cơ sở ứng dụng vào chữa trị bệnh lý sùi mào gà. Dòng điện cao tần được sử dụng để cắt đốt, nhưng vùng tổn thương do sùi mào gà dây ra mà không gây chảy máu, không ảnh hưởng đến cấu trúc của bộ phận sinh dục và hiệu quả có thể thấy tức thì sau khi đốt. Ngoài việc cắt đốt bằng máy cắt đốt điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét