Trang

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Sự thật cắt bao quy đầu kéo dài thời gian quan hệ

“Tôi bị hẹp và dài bao quy đầu nhẹ, nhưng do luôn chú ý công tác vệ sinh vùng kín nên tôi chưa phải đối mặt với tình trạng viêm nhiễm đường sinh dục. Tuy nhiên, thời gian gần đây tôi đọc được nguồn thông tin cho rằng, cắt bao quy đầu giúp nam giới nâng cao chất lượng đời sống tình dục, cụ thể là giúp kéo dài thời gian quan hệ. Vậy, sự thật cắt bao quy đầu kéo dài thời gian quan hệ là như thế nào? nếu thực sự như vậy tôi nghĩ mình rất muốn được thực hiện thủ thuật này…” – anh Văn Tiến Đ. (25 tuổi, Trần Phú, Hà Nội) chia sẻ.

Xung quanh thủ thuật cắt bao quy đầu, đặc biệt là hiệu quả, những lợi ích hay hệ lụy của phương pháp này được khá nhiều nam giới quan tâm. Ở một trường hợp khác, anh Trần G. ( 27 tuổi, Tân Mai, Hà Nội) thì cho rằng: “Cắt bao quy đầu là việc đụng chạm dao kéo để cắt bỏ lớp bao da quy đầu, tôi nghĩ kỹ thuật này rất dễ xảy ra sai sót và có thể ảnh hưởng tới chức năng sinh lý đàn ông sau này, những việc “mạo hiểm” như vậy chỉ nên thực hiện khi thực sự cần thiết - ở những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu nặng…”

Trên đây chỉ là những suy đoán của một số nam giới, tất nhiên họ không phải là những người có chuyên môn, càng không phải là người có kinh nghiệm đã thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Vậy, sự thật cắt bao quy đầu kéo dài thời gian quan hệ là như thế nào? chắc hẳn chỉ có các bác sỹ chuyên khoa mới là người rõ nhất.

Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, nơi đã thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho hàng trăm bệnh nhân mỗi tháng, các bác sỹ chuyên khoa cho biết, Thủ thuật  cắt bao quy đầu là việc sử dụng kỹ thuật chuyên môn của các bác sỹ, với sự hỗ trợ của dụng cụ y tế để cắt bỏ lớp bao da quy đầu thừa mà không làm tổn thương quy đầu dương vật, vết thương được khâu lại bằng chỉ tự tiêu và chỉ sau một khoảng thời gian ngắn (5 – 7 ngày) bệnh nhân tự vệ sinh và chăm sóc tại nhà sẽ ổn định và dần hồi phục. Sau khoảng 1 tháng, mọi hoạt động sinh hoạt của nam giới trở lại bình thường, trong đó có việc sinh hoạt tình dục.

Hầu hết nam giới sau khi được cắt bao quy đầu đều cho rằng, họ tin tưởng và thấy  quyết định thực hiện thủ thuật của mình là đúng đắn, cắt bao quy đầu không chỉ giúp họ tự tin, thoải mái hơn bởi không còn tình trạng dương vật bốc mùi khó chịu hay sưng, tấy đỏ, ngứa rát do các chất bẩn tích tụ nữa, việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, giúp họ phòng tránh nguy cơ bệnh tật. Đặc biệt, sau thủ thuật cắt bao quy đầu, đời sống chăn gối của bệnh nhân được cải thiện, không còn bất cứ cản trở, khó chịu nào do tình trạng dài, hẹp bao quy đầu gây ra, quy đầu dương vật cũng giảm bớt độ nhạy cảm do được bao bọc quá mức, từ đó, thời gian quan hệ có thể kéo dài hơn.

Như vậy, nói cắt bao quy đầu có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ là có căn cứ, tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng như vậy mà còn căn cứ vào tình trạng của bao da quy đầu và những ảnh hưởng của nó trước đó, nếu bạn không bị dài hay hẹp bao quy đầu, hoặc tình trạng dài, hẹp bao quy đầu không phải là nguyên nhân ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục của bạn thì việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu không thể được coi là một giải pháp để nâng cao chức năng sinh lý cho phái mạnh.

Để biết rõ hơn về thủ thuật cắt bao quy đầu, hay được áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, nam giới khi bị dài, hẹp bao quy đầu hãy tìm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét