Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Ưu điểm của phương pháp phá thai an toàn

Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén cho những trường hợp phụ nữ mang thai ngoài ý muốn, trong thời gian mang bầu phát hiện thai nhi bị dị tật, hoặc nếu giữ thai nhi lại có thể đe dọa đến sức khỏe của người mẹ. Có 2 phương pháp phá thai an toàn là phá thai nội khoa và ngoại khoa. Ở Đa khoa Quốc tế HCM, phá thai an toàn mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của thai phụ.

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, phương pháp phá thai an toàn do các chuyên gia, bác sĩ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện trong điều kiện môi trường phòng thủ thuật, dụng cụ vệ sinh được vô trùng sạch sẽ. Phương pháp này mang lại những ưu điểm sau đây:



- Kín đáo, ít ảnh hưởng tới tâm lý (đối với phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc).

-Không gây cho bạn cảm giác đau đớn (đối với phá thai ngoại khoa) vì trước khi thực hiện thủ thuật bạn sẽ được tiêm thuốc gây tê hoặc gây mê.

- An toàn, chính xác, không để xảy ra sai xót, hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng. Bởi trong quá trình phá thai có sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm tiên tiến, có thể quan sát đầy đủ tình hình trong khoang tử cung trên màn hình máy tính. Vì vậy mà các bác sĩ có thể loại bỏ chính xác túi thai, đảm bảo tiểu phẫu an toàn, triệt để, không để lại di chứng về sau.

- Bảo vệ tử cung của bạn, khả năng phục hồi nhanh.

- Tỉ lệ thành công cao. Dao động từ 96 – 98%.

Sau khi thực hiện phương pháp phá thai an toàn, để đạt kết quả tốt nhất, chị em cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

-Thông thường ra máu âm đạo từ 3-5 ngày sẽ hết. Nếu hiện tượng này kéo dài trên 10 ngày, bạn nên tới gặp bác sĩ để kiểm tra.

- Sau phá thai nên nghỉ ngơi, hạn chế vận động mạnh trong khoảng 2 tuần.

- Sau 6 tháng nội mạc tử cung mới có thể phục hồi về bình thường. Vì vậy, bạn cần hết sức chú ý tránh có thai lại, gây tổn thương cho tử cung.

- Giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ bằng nước ấm, thay băng vệ sinh thường xuyên.

- Kiêng quan hệ tình dục trong 1 tháng để tránh bị nhiễm trùng cơ quan sinh dục. Nếu có dấu hiệu bị sốt , đau bụng hoặc chất dịch âm đạo có màu , có mùi khác thường thì nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra lại.

- Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để cơ thể phục hồi nhanh. Kiêng uống đồ lạnh trong vòng 7 đến 10 ngày sau thủ thuật. Kiêng ăn thức ăn cay trong vòng 1 tháng.

Với việc lựa chọn phương pháp phá thai an toàn ở Đa khoa Quốc tế HCM, kết hợp tuân thủ nghiêm ngặt các lưu ý, hướng dẫn, chỉ định mà bác sĩ của phòng khám đã đề ra sẽ giúp bạn phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét