Trang

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

đàn ông cần cắt dài bao quy đầu khi nào?

bệnh bao quy đầu hẹp, bệnh lý dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu là những bệnh lý bao quy đầu thường gặp nhất ở nam giới. Bệnh do đa dạng nguồn gốc khác nhau gây ra, không những thế dù là do xuất xứ nào thì khi mắc các bệnh lý trên cũng cần được can thiệp nhanh chóng để tránh các ảnh hưởng gây viêm nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như xu hướng dục tình ở phái mạnh. Vậy, phái mạnh cần cắt dài bao quy đầu lúc nào? Dưới đây những bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh sẽ giúp nam trả lời thắc mắc này.

thường nhật, lúc tới tuổi trưởng thành thì lớp da bao phía ngoài thằng nhỏ (gọi là da bao quy đầu) sẽ tuột xuống lúc cương cứng nhằm mục đích là lộ ra phần quy đầu. ngoài ra, do 1 số duyên do khác nhau, da bao quy đầu không thể lộ ra được, lúc với kích thích cương cứng. Vì da quy đầu luôn bao phủ quy đầu và không thể tự lộn ra được nên các chất dơ bẩn sẽ đọng lại nếu nhằm mục đích là lâu ngày làm những chất bẩn (bựa sinh dục) đọng lại gây nên trạng thái viêm nhiễm bao quy đầu. Trong các trường hợp này nam cần đi phát hiện để có thể được can thiệp cắt bao quy đầu dài.

Cắt bao quy đầu ở đâu

Việc cắt dài bao quy đầu không chỉ ở đàn ông trong tuổi trường thành mà còn gặp ở cả con nhỏ, do nguyên tố bẩm sinh trẻ em nhiễm bệnh lý hẹp bao quy đầu nhưng bố mẹ ít quan tâm đến căn bệnh này lúc con còn nhỏ. Hẹp bao quy đầu làm cho nước đái đọng lại, thằng nhỏ phồng đến. Bao quy đầu hay mắc viêm có biểu hiện sưng đỏ, mọng nước. Chất tiết đọng lại thành hạt, mảng trắng, sờ vào như hạt đậu hoặc vòng nhẫn cứng ở đầu cậu bé.

Ở trẻ nhỏ, nếu như thấy trẻ bị bí tiểu, khóc thét khi tiểu do đau và bao quy đầu căng phồng thì sở hữu thể mắc hẹp bao quy đầu ba má cần đưa đến thầy thuốc tìm ra nhằm được khám và can thiệp ngay lập tức, hạn chế để có thể lâu, hiện trạng dẫn tới tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, quy đầu ở trẻ tác động đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.

tương tự, dù là bệnh hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu hay bao quy đầu dài gặp ở người to hay trẻ nhỏ thì đều cần thiết được can thiệp nong hoặc cắt bao quy đầu.

Thủ thuật cắt bao quy đầu tuy thuần tuý nhưng do ở vị trí nhạy cảm nên dễ bị viêm nhiễm, chảy máu hoặc dễ làm tổn thương, gây biến dạng hình thái cậu nhỏ. vì vậy, người bệnh cũng nên chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhằm khiến thủ thuật. Sau khiến thủ thuật, người bị bệnh cũng cần chú ý vệ sinh cũng như tuân thủ các chỉ thị của bác sĩ.

phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là 1 liên hệ cắt bao quy đầu dài uy tín. Thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiên bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đàn ông học trình độ cao, có trang vật dụng y tế hiên đại, thời kì khiến cho thủ thuật chỉ trong vòng 15-20 phút người bị bệnh ko cần nằm viện, thời gian hồi phục nhanh, không gây chảy máu, sở hữu tính thẩm mỹ cao, không tác động đến sinh hoạt, công việc của bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét