Trang

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Lý do gây bệnh bao quy đầu dài

bệnh dài bao quy đầu là tình trạng quy đầu không thể lộ ra được bên ngoài, do bao quy đầu vẫn trùm kín toàn bộ phần quy đầu. Dù cho những nam giới đã bước vào độ tuổi trưởng thành. Vậy nguyên nhân gây bệnh bao quy đầu dài là gì ?

viêm nhiễm bao quy đầu , viêm quy đầu, hiện tượng xuất tinh sớm …thậm chí là ung thư cậu bé … là những nguy mà lại các phái mạnh bị bao quy đầu dài phải đối mặt. Trong trường hợp này, những đấng mày râu thường được cắt bao quy đầu nhằm mục đích là hạn chế được các tác hại có lẽ sẽ xảy ra và giải quyết được tình trạng dài bao quy đầu được hiệu quả .

bác bỏ sĩ Hà Văn Hương của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM cho hay , lý do gây bao quy đầu dài như: do yếu tố bẩm sinh, do đa số con nhỏ trai ngay từ khi sinh ra thì phần đầu của quý và bao quy đầu bị dính vào với nhau, và bao quy đầu vẫn trùm kín toàn bộ phần quy đầu.

nam giới bài bao quy đầu nếu ko được vệ sinh sạch sẽ tần suất cao , cắt bao quy đầu , nó sẽ gây ra những ảnh hưởng , cũng như ảnh hưởng khôn xiết khó lường. bởi vậy, khi thấy những triệu chứng của bệnh lý dài bao quy đầu , các đàn ông cần đến một vài địa chỉ chuyên khoa để có thể được trả lời , khám và cắt dài bao quy đầu .Xem thêm: Chữa dài bao quy đầu tại HCM

Tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM, tiểu phẫu cắt bệnh bao quy đầu dài thường diễn ra tương đối mau chóng (khoảng từ 15-20 phút). giải phẫu ko gây đớn đau cho người mắc bệnh , cùng lúc có thể hồi phục mau chóng . một số đàn ông cắt bao quy đầu dài cũng cần lưu ý rằng, sau khi giải phẫu bạn cần tránh hoạt động mạnh, đứng hay ngồi lâu (từ 3-4 ngày sau khi cắt). không những thế người mắc bệnh cũng cần kiêng làm tình trong khoảng 1 -hai tháng, để có thể vết thương vùng tiểu phẫu nhanh chóng được lành.

Hi vọng rằng, qua bài viết này các nam giới đã nắm được các tác nhân gây bệnh lý dài bao quy đầu , cũng như một số nguy hại mà nó gây ra. trong khoảng đó bạn sẽ có thêm những tri thức có ích để ngăn phòng ngừa một vài ảnh hưởng và tác hại mà bệnh lý dài bao quy đầu gây ra.

nếu còn nghi vấn bạn có thể gọi đến số 08 392 57 111 hoặc 0168 558 111 để được tư vấn hướng dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét