Trang

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Khám chữa bệnh nam khoa tại Hồ Chí Minh

địa chỉ Đa khoa quốc tế là cơ sở y tế khám điều trị bệnh nam khoa tại Hồ Chí Minh được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đây cũng là cơ sở y tế hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế tại khu vực phía Nam. kế bên việc săn sóc sức khỏe sinh sản nhắc chung địa chỉ còn khai triển khám, giải đáp và điều trị những diện bệnh nam khoa nói riêng hiệu quả như: chứng bệnh bao quy đầu, bệnh viêm nhiễm tuyến phố tiết niệu, Bị rối loạn xuất tinh, Thường bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, chứng bệnh tuyến tiền liệt, bệnh lây truyền qua con đường tình dục …

90% nam giới ở độ tuổi sinh sản mắc bệnh tình nam khoa

Sự phát triển của xã hội, môi trường, các áp lực trong học tập và công việc làm tỷ lệ bệnh tật ngày càng gia tăng . bên cạnh đấy , việc duy trì một vài lề thói sinh hoạt ko tốt như tần suất cao dùng một số chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, abc không an toàn, lạm dụng thủ dâm…cũng làm cho tỷ lệ cánh mày râu phải đối diện mang bệnh nam khoa tăng nhanh .

thường ngày một số bệnh lý nam khoa sẽ được Phát hiện và tầm soát dễ dàng duyệt y việc khám sức khỏe định kỳ. Thế nhưng tại Việt Nam, người dân vẫn còn khá lạnh lùng có vấn đề này. Ngay cả khi nam giới nhận thấy một số biểu hiện bất thường của cơ thể như: bộ phận sinh dục nổi mụn và sưng tấy , tiết dịch niệu đạo có những mùi hôi , ngứa rát, tiểu nhân tiện khó khăn …họ cũng chủ quan cho rằng bệnh tự khỏi mà chậm trễ trong khám chữa dẫn tới phổ thông nguy hại khôn lường. các ít phái mạnh tậu đến một số hạ tầng giả hoặc tự chữa tại nhà theo lời khuyên trên mạng làm cho tiền mất mà tật vẫn sở hữu .

Khám điều trị bệnh nam khoa tại Hồ Chí Minh trên thực tiễn mang số đông địa chỉ mà bạn có lẽ sẽ lựa chọn . bên cạnh bệnh viện công lập từ Dũ, Bình Dân thì địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai là phòng khám khám, trả lời , chữa trị những bệnh tình nam khoa uy tín, hiệu quả mà cánh mày râu có lẽ sẽ tham khảo và chọn lọc .

Đa khoa quốc tế- phòng khám khám điều trị bệnh nam khoa tại HCM uy tín

-nhóm chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa Nam học tay nghề giỏi , giỏi chuyên môn trong công việc chẩn đoán và chữa những bệnh tiết niệu và sinh dục nam. có rộng rãi năm tu nghiệp tại nước ngoài và trong nước, những bác bỏ sĩ sở hữu kỹ năng chẩn đoán chữa bệnh độc đáo, sở hữu sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa nền móng y học đương đại và y khoa cựu truyền .

- Hệ thống trang thiết bị y tế đương đại được nhập cảng từ phổ thông nước đương đại trên thế giới giúp cho việc chẩn đoán bệnh trở nên chính xác tuyệt đối.

-Môi trường khám điều trị bệnh nhân tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo diệt trùng tạo cho người mắc bệnh cảm giác thả phanh , dễ chịu lúc sử dụng một vài nhà cung cấp săn sóc sức khỏe sinh sản.

- với phương châm “1 bác sĩ – một bệnh nhân ” khi tới khám nam khoa ở Đa khoa Quốc tế bạn sẽ được những chưng sĩ thăm khám, giải đáp một cách kỹ càng , nồng hậu .

- Mọi hồ sơ khám điều trị bệnh ở Đa khoa Quốc tế được thực hành một biện pháp đơn thuần nhưng vẫn đảm bảo được tính công nghệ .

-giá khám điều trị bệnh hợp lý, do Sở Y tế quy định

- Cam kết bảo mật thông tin thủ tục bệnh án cho đấng mày râu .


Trong thời gian qua, địa chỉ Đa khoa quốc tế đã khám, tư vấn chữa trị bệnh nam khoa thành công cho hàng trăm ngàn nam giới và luôn nhận được các phản hồi hăng hái .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét