Trang

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Cậu bé nhỏ quan hệ được ko ?

Hỏi:

Em năm nay 22 tuổi, em tương đối mất tự tín vì cậu nhỏ của mình vì nhỏ và ngắn. Em có đọc một vài tổng quát về kích thước của thằng nhỏ và nhận thấy dương vật của mình khi cương cứng chỉ được 8cm, tương tự là quá nhỏ phải không ạ? giả dụ dương vật nhỏ quan hệ được không thưa bác bỏ sỹ? Em thật sự mất tự tin và lo âu .

H.Th (Vĩnh Long)

Xem thêm: Tác nhân dương vật bị hôi


tư vấn :

Em Th thân mến,

rất cảm ơn em vì đã tin tưởng và gửi nghi vấn của mình cho địa chỉ đa khoa quốc tế HCM của các chuyên gia . Trước sự thắc mắc của em về vấn đề cậu bé nhỏ quan hệ được không , một vài chuyên gia y tế của phòng khám phòng khám chúng tôi sẽ giúp em có được câu đáp rõ ràng:

Thứ nhất, về kích thước của của quý . Mỗi 1 đàn ông sinh ra và lớn mạnh thông thường đều có dương vật với các kích thước khác nhau. Có người dương vật dài nhưng bên cạnh đó cũng có người có của quý nhỏ, ngắn. nguyên nhân của sự khác biệt này là bởi yếu tố bẩm sinh, gen di truyền, do vóc dáng thân thể phần nào tác hại đến . Vậy ra sao tốt nhất là cậu bé nhỏ?

đa số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiều dài làng nhàng của dương vật khi cương "đạt chuẩn" là khoảng 14 cm lúc ko cương cứng đo được 5,5- 9cm. Riêng với đàn ông Việt Nam, Thống kê này vào khoảng 11,2cm, còn lúc ko cương, chiều dài này đạt khoảng 6,6 cm. như vậy , thằng nhỏ được xem là nhỏ khi cương cứng chỉ được 6- 8cm và lúc ko cương là 4cm.

Trường hợp của em khi cương cứng của quý dài 8cm thì cũng ko quá nhỏ, nó vẫn được xem là thường nhật . Em không nên quá mặc cảm về điều này.

Thứ 2 , về vấn đề cậu bé nhỏ có quan hệ được ko ?, em nên biết rằng dương vật nhỏ chẳng hề khiến nguy hại tới việc ái ân . Nó cũng không dứt điểm làm cho ảnh hưởng đến khoái cảm của chị em. Bởi phần lớn đầu dây thần kinh ở chị em nữ giới tập trung ở cửa âm vật . chiếc vấn đề quan yếu nhằm mục đích là đạt được khoái cảm đó chính là kỹ năng, áp dụng một vài phong độ quan hệ 1 cách uyển chuyển, khéo léo.

bên cạnh đó , xét về bình diện tâm lý thì dương vật nhỏ sẽ khiến em cảm thấy tự ti , không thỏa mãn mà thực tiễn là chính cái tâm lý mặc cảm và chán nản này mới là rào cản làm em gặp cạnh tranh lúc ân ái .

Hơn nữa, em cũng đang tự mình lo lắng quá mức thiết yếu . Thay vì cho rằng cậu nhỏ của mình quá nhỏ, em có khả năng siêng năng tập tành thể dục thể thao cùng các bài tập tạo điều kiện cho thời kì quan hệ được kéo dài như ý muốn hoặc giả dụ muốn giải quyết cậu nhỏ nhỏ, em có khả năng thực hành giải phẫu kéo dài và làm cho to cậu nhỏ tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM của chúng tôi .

tuy nhiên , trước lúc thực hành cách kéo dài và làm cho to cậu nhỏ , bác bỏ sỹ sẽ khám, rà soát độ to nhỏ , dài ngắn ở cậu nhỏ của em, ví như cần thiết và đủ điều kiện thì mới tiến hành thực hiện . giả dụ không bác sỹ sẽ chỉ tư vấn về chế độ đồ ăn cũng như có lời khuyên về những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày của em sao cho lành mạnh nhằm mục đích là có được đời sống dục tình thỏa mãn, lý tưởng nhất.

Chúc em luôn vui khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét