Trang

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cách nhanh nhất để chữa bệnh liệt dương

Làm sao để chữa bệnh liệt dương nhanh nhất, đây chắc chắn là mong muốn của bất cứ nam giới nào đang phải sống chung với bệnh lý này.
“Tôi năm nay 40 tuổi, có lẽ cũng bắt đầu bước vào tuổi trung niên nên sức khỏe của tôi cũng không còn được như trước nữa, đặc biệt là tình trạng sinh lý cũng không được ổn định, gần đây tôi thường xuyên phải đối mặt với tình trạng khi muốn quan hệ mà dương vật rất khó cương cứng hoặc cương lên nhưng lại không duy trì được lâu để tiến hành giao hợp, tôi rất bức xúc và khó chịu với tình trạng này nhưng lại không biết làm sao để cải thiện, tôi cũng từng tìm đến một số loại thực phẩm chức năng nhưng tác dụng cũng không được như ý…” – anh Hoàng Văn Th. (Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Bác sỹ chuyên khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, bệnh liệt dương ở nam giới có thể do rất nhiêu nguyên nhân gây ra, theo đó, muốn khắc phục hiệu quả bệnh lý này cần xác định được nguyên nhân gây bệnh cụ thể:
- Do tâm lý không thoải mái, áp lực, lo lắng, stress trong công việc, cuộc sống tình cảm;
- Do các bệnh lý nam khoa hay các bệnh mãn tính (tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch);
- Do mất cân bằng nội tiết tố;
- Do chế độ sinh hoạt, thói quen không tốt, ăn uống không hợp lý;
- Do chấn thương thần kinh, tủy sống, tổn thương bộ phận sinh dục;
- Do ảnh hưởng từ các loại thuốc bệnh nhân đang sử dụng…
Các phương pháp điều trị bệnh liệt dương được các bác sỹ đưa ra bao gồm: liệu pháp tâm lý, vật lý trị liệu, điều trị nội khoa, ngoại khoa… căn cứ vào nguyên nhân và mức độ liệt dương cụ thể, bệnh nhân được áp dụng các phương pháp điều trị theo một phác đồ phù hợp, hiệu quả.
Trong thực tế, có nhiều trường hợp nam giới khi gặp phải tình trạng liệt dương liền tìm tới các bài thuốc hoặc các loại thực phẩm chức năng giúp “bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực”… Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả tức thời, không có ý nghĩa điều trị lâu dài, nếu lạm dụng còn gây phản tác dụng, khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn và gây ra tình trạng “bất lực vĩnh viễn” cho nam giới. Vì vậy, việc tự ý điều trị hoặc trì hoãn việc điều trị là những việc làm sai lầm có thể khiến nam giới gánh chịu những hệ quả nghiêm trọng khi bị bệnh liệt dương, cách nhanh nhất để chữa bệnh liệt dương đó là tìm tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị theo phác đồ phù hợp, hiệu quả. cách chữa bệnh liệt dương

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là cơ sở y tế công lập tuyến Thành phố, với đội ngũ các bác sỹ là những chuyên gia Nam học giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đã thăm khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý, trong đó có bệnh liệt dương cho nam giới, giúp không ít trường hợp lấy lại sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống. Để được tư vấn. khám chữa bệnh liệt dương, bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ số 38 Cảm Hội, Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc đặt lịch hẹn trước qua tổng đài điện thoại, trực tuyến trên hệ thống website. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét